Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Ngày 12/10 – Ngài Đã Ban Cho Chúng Ta Mọi Sự

Ngài đã không tiếc chính Con mình, nhưng vì chúng ta hết thảy mà phó Con ấy cho, thì Ngài há chẳng cũng sẽ ban mọi sự luôn với Con ấy cho chúng ta sao?

Rô-ma 8:32

Khi Chúa sai Chúa Jê-sus đến để chết cho chúng ta. Ngài đã không giữ lại thứ gì. Không giữ lại thứ gì có nghĩa là Ngài ban cho chúng ta mọi sự cùng với Ngài. Bởi yêu cầu của Chúa Cha mà Chúa con đã đến vì chúng ta. Vì thế, Chúa Cha cũng có thể ban mọi thứ mà Ngài muốn thông qua Thánh Linh. Món quà quý báu nhất của Ngài là Chúa Jê-sus. Vì Ngài ban chúng ta mọi sự cùng với Chúa Jê-sus nên chúng ta không có quyền coi thường những phước lành này. Ngài đã trả một giá không thể đo được cho chúng ta. Nhưng nó thực sự có nghĩa rằng Ngài đã ban mọi sự hay không? Ngài ban cho chúng ta “xuống phước cho chúng ta trong Đấng Christ đủ mọi thứ phước thiêng liêng ở các nơi trên trời” (Ê-phê-sô 1:3).

Chúa đã dành sẵn mọi thứ cho chúng ta. Ngài thực sự muốn tất cả mọi phước lành đến với chúng ta. Bởi vì chúng ta không thể hiểu được bề sâu của điều mà Chúa Jê-sus đã làm cho mình và bởi vì chúng ta thiếu hiểu biết về mọi điều Ngài ban cho chúng ta thông qua Đấng Christ, Đức Chúa Trời ban Thánh Linh Ngài. Trong Cô-rinh-tô 2:12 nói, “Về phần chúng ta, chúng ta chẳng nhận lấy thần thế gian, nhưng đã nhận lấy Thánh Linh từ Đức Chúa Trời đến, hầu được hiểu biết những ơn mà chúng ta nhận lãnh bởi Đức Chúa Trời.”

Bạn và tôi đã nhận Thánh Linh Chúa vì thế chúng ta thực sự có thể hiểu điều Chúa đã ban cho mình. Đức Chúa Trời muốn chúng ta biết những phước lành nào Ngài dành sẵn cho chúng ta. Ngài muốn chúng ta hiểu Ngài muốn ban phước cho chúng ta nhiều như thế nào và trong những lĩnh vực nào và làm thế nào để điều này có thể trở nên thực hữu trong đời sống của chúng ta. Từ khóa mà Thánh Linh muốn bày tỏ cho chúng ta là “mọi sự.” “Ngài há chẳng cũng sẽ ban mọi sự luôn với Con ấy cho chúng ta sao?” Ngài không thể, và sẽ không ban cho chúng ta ít hơn sự đầy trọn của những gì Ngài đã lên kế hoạch cho chúng ta.

Cầu nguyện: Cảm tạ Chúa vì sự đầy trọn của phước lành của Ngài. Cảm tạ Ngài vì không giữ lại thứ gì. Trong Danh Chúa Jê-sus. Amen.

October 12

He Has Given Us All Things

He who did not spare His own Son, but delivered Him up for us all, how shall He not with Him also freely give us all things?

Romans 8:32

When God sent Jesus to die for us, He did not withhold anything. Not withholding anything means He gave us all things with Him. At the request of the Father, the Son went the distance for us. Therefore, the Father can also give us everything He wants through the Spirit. God’s most precious gift is Jesus. And because He gave us everything with Him, we have no right to look down on any of these blessings. It cost Him an immeasurable price to do this for us. But what does it really mean that He gave us everything? He gave us “every spiritual blessing in the heavenly places” (Ephesians 1:3).

God made everything available to us. He earnestly wanted all these blessings to come to us. Because we are incapable of understanding the depth of what Jesus did for us, and because we are ignorant of all the things He has given us through Christ, God gave us His Spirit. In 1 Corinthians 2:12 it says, “Now we have received, not the spirit of the world, but the Spirit who is from God, that we might know the things that have been freely given to us by God.”

You and I have received God’s Spirit so that we truly can understand what God has given us. God wants us to know which blessings He has made available to us. He wants us to understand how much, and in which areas, He wants to bless us and how this can become a reality in our lives. The key word the Spirit wants to reveal to us is “all.” “Shall He not with Him also freely give us all things?”Hi He could not, would not and will not give us less than the fullness of what He has planned for us.

Prayer: Thank You, Lord, for the fullness of Your blessing. Thank You for not withholding anything. In Jesus’ name. Amen.




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.