Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Ngày 17/10- Cha Muốn Ban Cho Bạn Bất Cứ Điều Gì Bạn Cầu Xin

Ấy chẳng phải các ngươi đã chọn ta, bèn là ta đã chọn và lập các ngươi, để các ngươi đi và kết quả, hầu cho trái các ngươi thường đậu luôn: lại cũng cho mọi điều các ngươi sẽ nhân danh ta cầu xin Cha, thì Ngài ban cho các ngươi.
Giăng 15:16
Chúa Jêsus rất nhiều lần đã nhắc đến chủ đề cầu nguyện và sự  đáp lời cầu nguyện. Thế gian có rất nhiều người cầu nguyện. Con người trong tất cả các tôn giáo đều cầu nguyện. Không phải bản thân lời cầu nguyện có điều gì thú vị nhưng thực tế rằng Đức Chúa Trời có đáp lời cầu nguyện. Chúa Jêsus dạy chúng ta cách để lời cầu nguyện được nhậm. Ngài nói: “Bất cứ điều gì các ngươi nhân danh Ta mà cầu xin”. Bí quyết là trong Danh Ngài. Đó là Danh Chúa Jêsus bởi những gì mà Ngài đã làm, khiến Đức Chúa Trời Cha có thể đáp lời cầu nguyện của dân sự  Ngài.

Tuy nhiên, một vài yêu cầu khác cũng được đề cập đến trong câu này. Chúng ta không thể chỉ cầu nguyện cho bất kỳ điều gì trong bất cứ cách nào. Chúng ta phải biết và sống trong ý muốn của Ngài. Chúa Jêsus nói rằng Ngài đã chọn chúng ta. Ngài đã định rằng chúng ta phải ra đi cho Ngài. Ngài đã quyết định rằng chúng ta phải sinh bông trái. Do đó chúng ta phải nhận biết và đáp ứng với sự kêu gọi này. Chúng ta phải hành động, phải vươn ra và làm những gì mà Ngài bảo chúng ta làm. Kế đó, chúng ta sẽ kết quả.
Khi những điều kiện này được đáp ứng, Chúa Jêsus hứa chúng ta có thể cầu xin bất cứ điều gì chúng ta muốn và chúng ta sẽ nhận được. Trong sự vâng theo tiếng kêu gọi, làm việc sanh bông trái, chúng ta cần sự đáp lời không giới hạn cho những lời cầu nguyện. Do dó, Chúa Jêsus đảm bảo với chúng ta rằng chúng ta có thể cầu xin bất cứ điều gì mình muốn. Nếu bạn không tin lời cầu nguyện sẽ được nhậm thì hãy xem xét lại thái độ của mình. Hãy tra xét tấm lòng cuả mình và xem liệu bạn có đang ở nơi mà bạn phải ở không. Sự không vâng lời trong đời sống bạn làm cho câu Kinh Thánh này mất hiệu lực. Lời hứa đáp lời cầu nguyện dành cho tất cả những ai đáp ứng với lời kêu gọi đi ra và kết quả.
Lời cầu nguyện: Cám ơn Chúa vì sự kêu gọi của Ngài cho con đi ra và kết quả cho Ngài. Xin hãy giúp con biết vâng theo sự kêu gọi của Ngài. Khi đó, sẽ có sự dư dật về bông trái và thật nhiều lời cầu nguyện được nhậm. Con cầu nguyện trong Danh Chúa Jêsus. Amen.

 

October 17.
The Father Wants to Give You Whatever You Ask
You did not choose Me, but I chose you and appointed you that you should go and bear fruit, and that your fruit should remain, that whatever you ask the Father in My name He may give you.

John 15:16
Jesus refers time and time again to the topic of prayer and answer to prayer. The world is full of people who pray. People of all religions pray. It is not prayer in itself that is interesting but rather the fact that God answers prayer. Jesus tells us how prayer answer comes. He says, “Whatever you ask in My name.” The key is His name. It is the name of Jesus, because of what He has done, that enables God to answer the prayers of His people.

But other requirements are also mentioned in this verse. We cannot merely pray for anything in whatever fashion. We must know and live in His will. Jesus says that He has chosen us. He has determined that we should go. He has determined that we should bear fruit. So we must acknowledge and respond to this call. We must get moving; we must go out and do what He has asked us to do. Then we will be fruitful.
When these conditions are met Jesus promises we can ask whatever we want and we will receive it. In obeying our calling, in working toward bearing fruit we need unlimited answer to prayer. Therefore, Jesus assures us that we can ask whatever we want. If you do not believe your prayers will be answered, examine your attitudes. Search your heart and see if you are where you ought to be. Disobedience in your life renders this verse invalid. The promise of answered prayer is for those who have responded to the call to go out and bear fruit.
Prayer: Thank You, Lord, for calling me to go out and bear fruit. Help me to be obedient to Your calling. Then there will be an abundance of fruit and many answered prayers. In Jesus’ name. Amen.
 

 




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.