Search
Wednesday 24 April 2024
  • :
  • :

Ngày 19/10 – Đáp Lời Cầu Nguyện Không Hạn Chế

Trong ngày đó, các ngươi không còn hỏi ta về điều chi nữa. Quả thật, quả thật, ta nói cùng các ngươi, điều chi các ngươi sẽ cầu xin nơi Cha, thì Ngài sẽ nhân danh ta mà ban cho các ngươi. Đến bây giờ, các ngươi chưa từng nhân danh ta mà cầu xin điều chi hết. Hãy cầu xin đi, các ngươi sẽ được, hầu cho sự vui mừng các ngươi được trọn vẹn.
Giăng 16:23-24

Lại một lần nữa Chúa Jêsus nói về sự đáp lời cầu nguyện không giới hạn. Ngài tha thiết mong muốn khả năng tin cậy Chúa của chúng ta sẽ gia tăng. Ngài muốn chúng ta hiểu sức mạnh là gì, uy quyền là gì trong Danh chìa khóa, danh Chúa Jêsus. Danh của Ngài không chỉ là câu cuối cùng trong phần kết của lời cầu nguyện. Danh Ngài làm cho lời cầu nguyện có giá trị hợp pháp trước Ngai.

Danh của Ngài có giá trị bởi  Đức Chúa Trời đã ủy thác trong Danh đó. Mọi thứ Chúa Jêsus có, mọi thứ Ngài là và những điều Ngài đã làm qua sự cứu rỗi giờ đây được tìm thấy trong Danh của Ngài.  Bởi vậy, cả thiên đàng đều đáp lại Danh đó. Đức Chúa Trời không bị ấn tượng bởi âm lượng giọng nói chúng ta, độ dài hay cung cách của lời cầu nguyện. Mà đó là qua đức tin trong Danh Chúa Jêsus mà chúng ta nhận được sự đáp lời. Và đây là lí do tại sao Chúa Jêsus nói về sự đáp lời không giới hạn trong Danh Ngài.

Lời cầu nguyện được nhận khiến chúng ta hạnh phúc. Chúa Jêsus muốn sự vui mừng của chúng ta được trọn vẹn. Khi chúng ta phải chịu khổ trong một khía cạnh cụ thể của đời sống, sự vui mừng chưa được trọn vẹn. Nhưng Chúa  Jêsus muốn sự vui mừng của chúng ta được trọn vẹn. Đức Chúa Trời muốn đáp lời cầu nguyện của chúng ta. Có thể những vấn đề liên quan đến công việc, gia đình. Có lẽ sức khỏe bạn có nan đề. Trong tất cả những lĩnh vực của đời sống mọi thứ đều có thể xảy ra, cố gắng đánh cắp niềm vui của chúng ta. Nhưng trong mọi lĩnh vực của đời sống, chúng ta có thể nhận được sự đáp lời cầu nguyện. Chúa Jêsus nói: “Hãy xin, các ngươi sẽ nhận được và sự vui mừng của các ngươi sẽ được trọn vẹn. Ngài khích lệ chúng ta hãy tin rằng Ngài có thể biến đổi hoàn cảnh của chúng ta và Ngài muốn đem đến cho chúng ta những phép lạ qua sự đáp lời cầu nguyện.
Lời cầu nguyện: Thưa Cha, con cám ơn Ngài đã ban cho con Danh Chúa Jêsus và Ngài muốn đáp lời cầu nguyện của con để sư vui mừng của con được trọn vẹn. Con cám ơn Chúa vì lời cầu nguyện được nhậm. Con cầu nguyện trong Danh Chúa Jêsus. Amen!

 

October 19
Unlimited Answer to Prayer
And in that day you will ask Me nothing. Most assuredly, I say to you, whatever you ask the Father in My name He will give you. Until now you have asked nothing in My name. Ask, and you will receive, that your joy may be full.
John 16:23-24
Once again Jesus speaks about unlimited answer to prayer. He earnestly desires that our capacity to trust the Father will increase. He wants us to understand what power, what authority, is in the key name Jesus. His name is not merely the “final knot” at the end of a prayer. His name makes the prayer legally valid before the throne.
The name of Jesus is valid because of what God has invested in it. Everything Jesus is, has and has done through salvation is now found in His name. Therefore, all of heaven responds to that name. God is not impressed by the volume of our voice, the length of our prayers or our style of praying. It is through faith in the name of Jesus that we receive answer to prayer. And this is why Jesus speaks about unlimited answer to prayer in His name.
Answered prayer makes us happy. Jesus wants our joy to be complete. When we suffer in a particular area of our life, our joy is not complete. But Jesus wants to make our joy complete. God wants to respond to our prayers. Perhaps the problem area concerns work, or perhaps it involves the family. Perhaps your health is the problem. In every area of life, things pop up, trying to steal our joy. But in every area of life, we can receive answer to prayer. Jesus says, “Ask, and you will receive, that your joy may be full.” He encourages us to believe that He can transform our situation and that He wants to give us miracles through answered prayer.
Prayer: Father, thank You for giving me the name of Jesus and for wanting to answer my prayers so that my joy may be complete. I thank You for answered prayer. In Jesus’ name. Amen.
 

 




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.