Search
Wednesday 24 April 2024
  • :
  • :

Ban thanh niên cầu nguyện ban đêm, tháng 3/2012

Ban thanh niên khu vực Hà Nội tổ chức định kỳ buổi nhóm cầu nguyện ban đêm với tấm lòng tìm kiếm Chúa, tìm kiếm ý muốn tốt lành của Chúa và sự hướng dẫn của Ngài. Đêm qua thật là một đêm tuyệt vời.

Buổi nhóm bắt đầu lúc 10h với sự ngợi khen thờ phượng Chúa. Tiếng đàn ghi-ta êm dịu hòa với tiếng hát nhẹ nhàng đã dẫn đưa tất cả mọi người trong căn phòng bước vào sự hiện diện rất lạ lùng của Đức Thánh Linh. Nhiều bạn mới đến với Chúa khoảng một tháng song cũng cảm nhận sự động chạm của tình yêu Chúa một cách rất rõ ràng và kỳ diệu. Không khí thờ phượng và nguyện cầu dường như không muốn dừng lại.

Mục sư Phạm Ngọc Anh đã hướng dẫn các bạn tìm kiếm những ân tứ Đức Thánh Linh và thực hành các ân tứ một cách dạn dĩ. Có lẽ đó là những điều thậm chí cả nhiều bạn đã tin Chúa lâu nay vẫn chưa từng kinh nghiệm. Ân tứ lời khôn ngoan, lời tri thức được bày lộ một cách tỏ tường. Mỗi người đều nói sự cảm nhận trong lòng mình về điều Đức Thánh Linh thúc giục và nhiều người khác ấn chứng sự bày tỏ đó. Có bạn vừa đến với Chúa ba tuần song cũng rất mạnh dạn nói lời tiên tri như Đức Thánh Linh cho mình nói và đem đến sự khích lệ vô cùng.

Hai mươi bạn trẻ đã tham gia buổi cầu nguyện đêm tháng này, và chắc chắn không ai cảm thấy tiếc nuối vì đã có một thời gian thức đêm tuyệt vời như vậy bên Chúa là Cha. Nếu muốn cảm nhận tình yêu, ân điển, sự lạ lùng trong mối tương giao với Chúa, mời các bạn trẻ hãy đến với các buổi cầu nguyện đêm lần kế tiếp cùng ban thanh niên.

Buổi nhóm kết thúc lúc 1h sau khi Mục sư cầu nguyện cho từng bạn muốn dâng tấm lòng cho sự hầu việc Chúa Jêsus. Cám ơn Chúa về ban thanh niên. Cám ơn Chúa về giới trẻ là tương lai, là hiện tại của Hội thánh. 




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.