Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Gia Đình Lời Sự Sống “Chúc Mừng Năm Mới” – 2012

Gia đình Lời Sự Sống Chúc mừng năm mới” là lời nhắn nhủ rất thân thiện trên bìa lịch chào năm 2012 của Hội thánh. Những ý tưởng trên năm tờ lịch quả thật mang đậm chất “Lời Sự Sống” đồng thời rất khích lệ mỗi con cái Chúa khi nhìn vào từng bức ảnh. Thờ phượng, Truyền giáo, đào tạo, và tòa nhà là những điều đang được nhấn mạnh thời điểm hiện tại. Hãy cùng xem những hình ảnh nào xuất hiện trên cuốn lịch chào năm 2012…

 Một hình trái tim rất lớn trên trang bìa thể hiện tình yêu của gia đình Lời Sự Sống dưới bóng thập tự giá màu đỏ, biểu trưng của tình yêu cứu chuộc từ Chúa Cứu Thế Jêsus. Bên trong trái tim là hình ảnh buổi nhóm Hội thánh trung tâm cũng như một vài hoạt động điểm nhấn của Lời Sự Sống. Câu gốc Ê-sai 54:2-3 vốn là Lời Chúa hứa cho Hội thánh chúng ta trong giai đoạn này rất đáng để chúng ta suy gẫm từng từ.

“Hãy mở rộng nơi trại ngươi, giương màn chỗ ngươi ở. Chớ để chật hẹp; hãy giăng dây cho dài, đóng nọc cho chắc! Vì ngươi sẽ lan rộng ra bên hữu và bên tả; dòng dõi ngươi sẽ được các nước làm cơ nghiệp, và sẽ làm cho các thành hoang vu đông dân cư”.

Gia đình Lời Sự Sống Chúc mừng năm mới

Thờ phượng là điều trọng yếu Hội thánh luôn hướng tới với hình ảnh quả địa cầu lớn như ước mong một ngày cả trái đất sẽ đòng lòng tôn cao, thờ phượng Ba ngôi Đức Chúa Trời. Năm hình ảnh nhỏ là các hoạt động thờ phượng khác nhau như: Đêm thờ phượng Mỹ đình 2009, thanh niên, thiếu nhi múa thờ phượng kỷ niệm Hội thánh sinh nhật 5 tuổi, Lời Sự Sống tại Moscow…

 Sự nhận biết vinh quang Đức Jê-hô-va sẽ đầy dẫy đất như nước tràn biển

Ba nước Đông Dương là hình ảnh lớn trên bìa 2 với chủ đề Truyền giáo. Cánh đồng chín rộ, chợ nổi miền Tây, một người nông dân đang làm việc – phía xa là khu Angcowat nổi tiếng của Campuchia, những ngôi nhà sàn thấp thoáng cùng những ruộng bậc thang vùng cao là những hình ảnh đầy sự mời gọi lòng nhiệt huyết rao truyền Danh Jêsus cứu rỗi… “cho đến cùng trái đất”.

 Và làm chứng về Ta… cho đến cùng trái đất

 Đức Chúa Jêsus đang giảng dạy giữa đám đông với những người già, người trẻ, học thức và nông dân… là hình ảnh lớn trên bìa 3 với chủ đề về Giáo dục. Các lớp học, buổi giảng và ước mong về sự giáo dục Cơ đốc cho mọi người từ tuổi thiếu nhi là thông điệp trong những bức ảnh nhỏ.

Nếu các ngươi cứ ở trong Lời Ta…

Bìa cuối là hình ảnh về tòa nhà với khải tượng một tòa nhà lớn làm trung tâm Lời Sự Sống ngay tại thủ đô Hà Nội. Cùng nhau chúng ta tin chắc chắn rằng tòa nhà sẽ xuất hiện mau chóng trong nay mai.

Ảnh lớn: Đền thờ thời Sa-lô-môn

Hãy liên hệ với ban văn phẩm ngay hôm nay để có một tờ lịch của gia đình Lời Sự Sống trong gia đình bạn.

Chị Thái Hà: 090-215-2987.




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.