Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Lễ tốt nghiệp khóa học Alpha lần thứ 2

Một buổi tối thật tuyệt vời!

Nếu chỉ dùng một câu để miêu tả buổi tối lễ tốt nghiệp khóa học Alpha lần thứ 2 thì có lẽ đây là một câu thích hợp. Tất cả các học viên Alpha cùng rất nhiều khách mời đã có những trải nghiệm thật ấn tượng. Mặc dù đã rất quen thuộc với không khí Alpha như một bộ “gen” rất đặc trưng, nhưng sự thân thiện, cởi mở, chan hòa, yêu thương cùng những nụ cười của tất cả các anh chị em vẫn luôn làm cho tất cả mọi người đều vô cùng sảng khoái. Đặc biệt các bạn lần đầu tiên đến với Alpha là những người bạn, người thân được mời đến dự lễ tốt nghiệp thì ngay chỉ một ly trà chanh đá được mời lúc bước chân vào căn phòng cũng làm bạn ấn tượng đến cuối buổi.

Khoảng 50 bạn đã đến tham dự lễ tốt nghiệp

Vẫn như thường lệ, buổi nhóm bắt đầu với lời chào mừng nồng nhiệt của MC và trò chơi “theo Chúa Jêsus không khó” để giúp các bạn thân thiện cùng nhau hơn. Nhóm múa lớp Alpha đã cho cả khán phòng một tiết mục bất ngờ với bài “I’m a friend of God”, tiết mục các bạn đã kỳ công tập dượt mấy ngày hôm nay.

 Cùng xem nhóm múa Alpha tôn vinh Chúa nào

Sau thì giờ hát ca ngợi Chúa bài hát “Gặp gỡ Chúa Jêsus” và “Trọn cả tấm lòng”, cả lớp đã có thời gian ôn lại những kỷ niệm trong cả khóa học. Qua tiết mục “phỏng vấn vui” các bạn đã thổ lộ cho nhau nghe những điều thú vị nhất, những kỷ niệm vui nhất, những bài học đáng nhớ nhất, những người yêu quý nhất… trong lớp Alpha. Nếu kể ra hết có lẽ đây sẽ là một danh sách rất ấn tượng.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng có lời tâm sự, nhắn nhủ với các học viên Alpha tốt nghiệp và những người bạn mới. Quả thật, tất cả mới chỉ là khởi đầu, tất cả mới là Alpha. Trước mắt chúng ta là cả tương lai, là rất nhiều điều đang đợi chờ chúng ta khám phá. Mục sư khích lệ các bạn đã qua khóa học tiếp tục bước đi với Chúa, tiếp tục trung tín trong Hội thánh và tham gia những khóa học kế tiếp. Các bạn chưa từng biết Chúa, chưa biết đến niềm tin cứu rỗi của Chúa Cứu Thế Jêsus được chào đón nồng nhiệt đến tham dự Alpha kế tiếp để tìm hiểu. Bởi vì, quả thực, cuộc đời còn rất nhiều điều hơn thế…

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng tâm tình cùng các bạn

21 bạn trẻ đã được trao tặng chứng chỉ Alpha như một kỷ niệm về khóa học và một sự khích lệ cho những cố gắng suốt hơn mười tuần qua trung tín với lớp học. Đây là lần thứ hai Alpha tổ chức tại Hà Nội và đã đón nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các học viên. Không phải đa phần, mà tất cả các bạn tham gia Alpha đều tìm thấy một điều gì đó tuyệt vời cho đời sống mình, những sự quan tâm, khích lệ, ý nghĩa thật sự của cuộc sống và trên tất cả là cuộc gặp gỡ với Cứu Chúa Jêsus Christ. Nếu gặp gỡ họ, hãy phỏng vấn và bạn sẽ được nghe rất nhiều điều thú vị từ lớp học này nữa.

Các bạn tốt nghiệp chụp hình kỷ niệm cùng Mục sư 

Tiết mục múa Handmind như một quà tặng dành cho các học viên tốt nghiệp và cả khán phòng. Đối với những người lần đầu tiên xem tiết mục này chắc chắn sẽ có rất nhiều điều bất ngờ và thắc mắc, không biết tại sao tất cả lại “tối đen” chỉ có những đôi bàn tay sáng trắng múa lượn trên sâu khấu với những kiểu hình vô cùng thú vị. Nhạc nền bài hát “You raise me up” đã đưa các bạn qua các triền núi lẫn sóng biển rập rờn, những đôi bờ vai an ủi, những cánh chim bay lượn và cả những bông hoa lung lay trong gió. Cám ơn nhóm múa đã có một tiết mục thật hay cho lớp mình.

 Ngay từ sớm các bạn đã hăng say tập dượt cho các tiết mục

Các bạn xem tiết mục có hay không nhé

Và cuối cùng, điều không bao giờ quên trong Alpha là chúc mừng sinh nhật cho 10 bạn có ngày sinh trong tháng 4 và tháng 5. Chúc cho những điều ước của các bạn đều thành sự thật, và lớp Alpha chúc cho mỗi bạn đều tìm thấy ý nghĩa thật của cuộc sống mình trong Chúa Jêsus và mạnh mẽ bước đi với ý nghĩa đó một cách dạn dĩ.

Để dành bánh ga-tô cho tớ nữa nhé!

Chúng ta cùng xem lại những hình ảnh Alpha cuối tuần và lắng nghe tâm tình của hai thành viên yêu quý trong khóa học lần này:

Cảm tượng của bạn Nguyễn Đình Thiêm

Cảm tưởng của bạn Nguyễn Thị Hằng

 Alpha cuối tuần

Alpha khóa 3 dự kiến sẽ bắt đầu trong hai tuần tới với sự chào đón tất cả mọi người, những ai muốn tìm hiểu về ý nghĩa cuộc sống, về Chúa Jêsus và niềm tin Cơ đốc. Nếu thấy khóa học thật sự bổ ích, hãy giới thiệu cho người thân và đăng ký ngay hôm nay để là một thành viên của Alpha kế tiếp.

Bạn có thể gửi email tới: loisusong.net@gmail.com

Clip giới thiệu về khóa học Alpha

Nguyện Đức Chúa Trời ban ơn tràn đầy trên hết thảy các bạn.




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.