Search
Friday 29 March 2024
  • :
  • :

Đón tết trung thu cùng các cháu thiếu nhi 2012

Hòa chung vào ngày tết Trung thu của dân tộc, ngày 29/9/2012 một chương trình tết trung thu cho các cháu trong Hội thánh đã được tổ chức, tại đây các cháu được vui chơi cùng nhau, cùng nhau phá cỗ, cùng nhau tìm hiểu về nguồn gốc vũ trụ. Mặt trăng từ đâu mà có để tại sao chúng ta có ngày tết trông trăng…

Thứ 7 ngày 29/9/2012 một chương trình tết Trung thu cho các cháu trong Hội thánh đã được tổ chức với hơn 80 cháu tham dự, tại đây các cháu được chơi cùng nhau, các cháu rất hào hứng tham gia vào từng phần của chương trình.

Hai MC dễ thương Thiên Hương và Phạm Thảo

Cùng nhau chơi trò chơi

Không chỉ vậy, ở đây các cháu còn được thờ phượng Chúa là Đấng tạo ra muôn vật, muôn loài. Tạo ra mặt trời, mặt trăng mà ngày nay chúng ta vẫn thấy hằng ngày. Các em cũng được tham gia vào phần minh họa cho bài học về ĐCT. Loài người là tội lỗi và nếu chỉ dựa vào sức của chúng ta, chúng ta sẽ không thể đến được với ĐCT mà chỉ duy nhất Chúa Jêsus là cây cầu có thể dẫn chúng ta đến với ĐCT, là Đấng xóa sạch những tội lỗi của chúng ta.

Trò chơi xây dựng cây cầu

Các em cũng được xem một vở kịch về chú sâu xanh, Chúa đã biến đổi chúng ta như thế nào? Chúa đang biến đổi chúng ta trở lên rất đẹp đẽ, chúng ta cần có sự kiên trì và trông cậy vào Chúa mỗi ngày.

Vở kịch về chú sâu xanh

Các bạn thiếu nhi cũng đã chuẩn bị một tiết mục múa rất sôi động.

Múa bài I am a friend of God​

Kết thúc chương trình các em còn được các cô, Chú cầu nguyện xin Chúa ban cho các em sự khôn ngoan, thông minh và được xức dầu từ Chúa.

Cầu nguyện cho các cháu

Cuối buổi các em  bắt đầu phá cỗ và nhận những món quà thật gần gũi với các em, các em rất vui mừng vì được tham gia  chương trình và rất hào hứng với những món quà nhận được.

Phát quà cho các cháu thiếu nhi

Cảm ơn Chúa vì chương trình, những  cô chú phụ trách thiếu nhi, những người tổ chức chương trình đến các anh chị đã tham gia giúp đỡ cho Chương trình.

Xin Chúa ban phước trên tất cả các em và tất cả mọi người!




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.