Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Sách “Lãnh Đạo Thuộc Linh” Của Mục Sư Ulf Ekman Ra Mắt Độc Giả (Bản Tiếng Việt)

Lời giới thiệu sách có đoạn viết: “Trong xã hội hiện đại, sự lãnh đạo đã bị xem nhẹ. Tuy nhiên, ngày nay rất cần những người lãnh đạo ngay thẳng, cả trong Hội thánh lẫn ngoài xã hội.” Trong cuốn Lãnh Đạo Thuộc Linh, Mục sư Ulf Ekman mô tả sự lãnh đạo một cách thật tuyệt vời. Vai trò lãnh đạo không phải là để có chỗ đứng cho bản thân mà là nhận lãnh trách nhiệm để nhiều cuộc đời được biến đổi. Lãnh đạo thuộc linh không chỉ đơn giản là giảng giải những chân lý phi thường và động viên người khác sống theo những chân lý đó. Lãnh đạo thuộc linh cần có mối quan hệ mật thiết với Chúa Jêsus và sẵn sàng làm gương qua việc dấn thân phục vụ tất cả những người mà Chúa mang đến với mình.”

Cuốn sách là đáp ứng của MS Ulf Ekman với gánh nặng từ chính Chúa. “Hãy giúp đỡ những người chăn bầy của Ta khắp thế giới“- đó là lời của Chúa phán với ông khi ông đang ở tại Châu phi sau khi Mục sư Lester Sumrall về với Chúa. (Mục sư Lester Sumrall (1913-1996) là người cố vấn và có ảnh hưởng rất lớn trên đời sống phục vụ Chúa của MS Ulf). “Lãnh Đạo Thuộc Linh” gồm tóm những trăn trở sâu xa, những hiểu biết thuộc linh và kinh nghiệm thực tế của chính Mục sư Ulf – với ơn lãnh đạo đã được bày tỏ qua kết quả thực tế là những Hội thánh truyền giáo năng động được mọc lên tại nhiều nơi trên thế giới, với  hàng ngàn cuộc đời được thay đổi, hàng ngàn những con gặt được trang bị và sai vào trận chiến đắc thắng cho Chúa.

Sách nhấn mạnh về phẩm cách lãnh đạo hơn là những nguyên tắc lãnh đạo. Với lối viết rõ ràng, không cầu kỳ, những lẽ thật thuộc linh được trình bày thật dễ hiểu qua 11 chương, từ định nghĩa về sự lãnh đạo, tầm quan trọng của khải tượng, các giai đoạn trong sự phát triển khả năng lãnh đạo thuộc linh, đến những nguy hiểm và cám dỗ trong công tác lãnh đạo và đời sống nội tâm của người lãnh đạo. Các tấm gương lãnh đạo trong Kinh thánh được quan sát một cách sắc sảo, với trọng tâm nổi bật là Chúa Jêsus – gương lãnh đạo xuất chúng nhất.

Lần xuất bản tiếng Việt này là quà tặng của MS Ulf đến với các độc giả Việt Nam. Trong lời gửi tặng MS Ulf viết: “Tôi cảm thấy rất xúc động khi gửi tặng cuốn sách này cho các nhà lãnh đạo Hội thánh và các mục sư tại Việt Nam. Tôi gởi tặng cuốn sách này cho quý vị với tất cả lòng kính mến và sự hỗ trợ của tôi….”

Cảm tạ Chúa vì món quà quý báu đúng dịp Giáng sinh này. Mục sư Ulf muốn tặng sách cho tất cả các tôi tớ Chúa của Hội thánh chung tại Việt Nam. Quý vị mục sư hoặc hội thánh nào chưa nhận được sách, xin liên hệ cùng với văn phẩm Lời Sự Sống để được nhận sách tặng.

Có thể liên lạc qua email loisusong.net@gmail.com hoặc điện thoại +84-422.430.103

Văn phẩm Hội thánh Lời Sự Sống

Lời giới thiệu của Mục sư Ulf về sách “Lãnh đạo thuộc linh” (tiếng Anh)




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.