Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Khởi Đầu Nơi Miền Tây Nam Bộ

Hội Thánh đã sai phái chúng tôi về. Chao ôi biết bao ấm áp và thỏa lòng! Những ngày đầu bắt tay vào dọn nhà trước sau, mọi người xung quanh và cả người qua đường cũng thấy vui lây với chúng tôi. Họ hỏi thăm và vào nhà chơi rất thân thiện. Bà tổ trưởng dân phố ở đây còn nói:  “Tôi mừng thầm trong bụng vì các chú tới ở và dọn dẹp sạch sẽ trong ngoài. Đẹp lắm!”. Cảm ơn Chúa vì chúng tôi có được những cảm tình đầu tiên từ những người xung quanh như vậy.

Khi ngôi nhà đã sạch sẽ hơn, chúng tôi liền đi truyền giáo – chuyến đi đầu tiên. Chúng tôi rời Cần Thơ về Long Mỹ, Hậu Giang. Hai miền đất này cách nhau khoảng 60 km và là nơi họ hàng và bà con chúng tôi sinh sống. Mặc dù không có kết quả ngay nhưng xin Chúa cho khi chúng tôi về thăm lại thì những người này sẽ thuộc về Danh Ngài.

Quay về công việc, chúng tôi dọn dẹp ao cá phía sau nhà và thả được 300 con cá Trê Vàng Lai, 10 con cá Tai Tượng cùng 200 con cá Mè Dinh tự nhiên.

Cảm ơn Chúa vì những bước khởi đầu tại thủ phủ Đồng Bằng Sông Hậu này. Xin anh chị em tiếp tục cầu nguyện cho chúng tôi để công việc Chúa ở đây sớm phát triển.

-Ctv đội TG Cần Thơ-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.