Search
Saturday 20 April 2024
  • :
  • :

Thanh Niên Lời Sự Sống Và Công Tác Dọn Vệ Sinh Môi Trường

Ngày nay chúng ta biết rằng môi trường đang bị tàn phá một cách nghiêm trọng bởi chính bàn tay con người. Nhận thức được điều này, ban thanh niên Hội thánh Lời Sự Sống đã có buổi ra đi dọn vệ sinh môi trường tại công viên Thống Nhất với mong muốn góp một phần nào đó giúp cải thiện môi trường, trả lại vẻ đẹp thơ mộng cho công viên này.

Có mặt lúc 17h30 tại công viên Thống Nhất, Thanh niên Hội Thánh Lời Sự Sống với những nét mặt đầy hứng khởi đang sẵn sàng bắt tay vào việc dọn vệ sinh môi trường tại công viên Thống Nhất. Nhưng khác với những tổ chức làm vì môi trường khác, các bạn thanh niên có sự cầu nguyện trước khi bắt tay vào việc. Bởi biết rằng khi làm công việc này cũng như đang làm cho Chúa vậy, họ đã làm với tấm lòng vui mừng, chân thành nhất vì thiên nhiên cũng do chính Đức Chúa Trời dựng nên.

Để bắt tay vào việc các bạn chia nhau thành những nhóm nhỏ cùng với những chiếc túi đựng rác đã được sắm sẵn, những nụ cười rạng rỡ và lòng đầy niềm vui các bạn làm việc rất hăng say. Tuy nhiên vì không thuộc tổ chức nào nên đã có những người là quản lý công viên thấy ngạc nhiên và họ có đến hỏi thăm, khi được biết đây là hành động nhằm bảo vệ môi trường nên đã không có sự bắt bớ gì xảy ra.

Vâng, chỉ với hành động nhỏ là nhặt rác, vớt rác, nhưng các bạn đã khiến nhiều người chú ý, họ tò mò khi thấy những con người đang hăng say làm việc luôn nở nụ cười trên môi. Các bạn không chỉ tham gia nhặt rác nhưng đây cũng là cơ hội làm chứng về Chúa và kéo được những người khác cùng tham gia trong công việc dọn vệ sinh này. Đã có những con người được nghe về Chúa, được chia sẻ Chúa Jêsus là ai, qua đó họ biết Chúa là Đấng như thế nào và họ đã tiếp nhận Chúa. Cảm tạ Chúa!

Những hành động nhỏ nhưng lại vô cùng ý nghĩa, bởi qua mỗi việc các bạn làm Chúa đã hành động và cứu thêm những linh hồn về cho Chúa! Nguyện những chuyến ra đi như thế này không chỉ đem lại ý nghĩa về mặt xã hội, nhưng hơn cả thế danh của Chúa cũng được ra truyền và sẽ lại có nhiều linh hồn được cứu.

-CTV Lê Tâm-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.