Search
Friday 29 March 2024
  • :
  • :

Văn Phẩm Giới Thiệu Sách Mới: “Và Cả Hai Sẽ Nên Một Thịt” (tác giả Mục sư Robert Ek)

>>>  Chăm sóc linh hồn – MS Robert Ek

Đôi nét về tác giả: Robert Ek – mục sư của Hội thánh “Lời sự sống” ở thành phố Uppsala, Thụy Điển. Ngày nay, Hội thánh đã có 2000 thành viên và thực hiện nhiều công việc quốc tế. Robert Ek nhận thấy nhiệm vụ của mình trong việc xây dựng và củng cố Hội thánh địa phương đồng thời nhấn mạnh sự cần thiết của tăng trưởng và sức sống của các nhóm tế bào gia đình cũng như trách nhiệm cá nhân của mỗi Cơ đốc nhân là thu nhận nhiều con người trở về với Chúa Jêsus. Robert Ek có thâm niên công tác trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình. Gia đình ông gồm vợ, 7 người con và hai cháu.

Về cuốn sách: Khi Chúa sáng tạo nên hôn nhân. Ngài dành cho chúng ta điều tốt nhất – cuộc sống chung với người mình yêu quý hơn mọi thứ trên trái đất và người mà mình sẵn sàng cùng đi qua suốt cả cuộc đời. Tuy vậy, mỗi cặp vợ chồng đều có thể phải đụng đầu với những tình huống phức tạp trên con đường của mình. Chồng và vợ buộc phải cùng nhau vượt qua những khó khăn đó.

Nếu các bạn hoàn thành được khóa học đào tạo cần thiết, các bạn sẽ có được sự hiểu biết đúng đắn về đời sống hôn nhân, sẽ học cách nhận biết nhau thì lúc đó, các bạn sẽ có thể đứng vững ngay cả trong  những cơn bão tố mạnh mẽ nhất và sẽ cùng nhau chinh phục được những đỉnh núi cao nhất.

Cuốn sách này là tập tài liệu với mục đích – giúp bạn và người yêu của bạn cùng nghiên cứu những khía cạnh quan trọng nhất của cuộc sống chung, trước khi bước vào hôn nhân. Hãy liên lạc với Ban văn phẩm để sớm có cuốn sách “Và cả hai sẽ nên một thịt” trên kệ sách của bạn.

-Văn phẩm Lời Sự Sống-

Điện thoại: 0903-086229. Hoặc email: Loisusong.net@gmail.com




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.