Search
Saturday 20 April 2024
  • :
  • :

“Để Hoàn Thành Mục Tiêu Hội Thánh 10 Năm” – Trại Nhân Sự Thường Niên Toàn Lời Sự Sống

Mồng 2 tháng 9 hàng năm là dịp Hội thánh Lời Sự Sống tổ chức kỳ trại Nhân sự thường niên toàn quốc với ước mong gắn kết, hiệp một, truyền đạt khải tượng với tất cả các Mục sư, nhân sự, và người hầu việc Chúa trên khắp đất nước. Với chủ đề “Để hoàn thành mục tiêu Hội thánh 10 năm”, kỳ trại nhấn mạnh những công tác thực tế để hoàn thành khải tượng thiếp lập Hội thánh Lời Sự Sống tại khắp 63 tỉnh thành và xây dựng tòa nhà Hội thánh trung tâm.

Khoảng 170 tôi tớ Chúa từ nhiều tỉnh thành đã đến tham dự kỳ trại nhân sự năm nay. Thật sự đây là dịp tuyệt vời để các Mục sư, người hầu việc Chúa cả ba miền được gặp gỡ, thông công và kể cho nhau nghe những việc Đức Chúa Trời đã làm trên khắp đất nước Việt Nam.

Sáng nay, Mục sư V.S và Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã khích lệ Hội thánh qua sứ điệp “Đem khải tượng gần hiện thực” và “Thì giờ đã điểm” nhấn mạnh những công việc thực tế cần được tiến hành để khải tượng không chỉ là viễn cảnh. Mục sư Phạm Tuấn Nhượng khích lệ các tôi tớ Chúa hãy dấn thân trong thời điểm rất quan trọng hiện tại để trở thành thế hệ Giô-suê cho Đức Chúa Trời.

Bài giảng “Thì giờ đã điểm”, Mục sư Phạm Tuấn Nhượng

Đây cũng là dịp rất tuyệt vời để con cái Chúa xa gần gặp gỡ, thông công, khích lệ nhau:

Chiều nay, sau thì giờ nghe Lời Chúa, cả đại hội sẽ có chương trình giao hữu bóng đá toàn Lời Sự Sống “cấp quốc gia” với những cầu thủ rất nghiệp dư nhưng sẽ hứa hẹn một buổi chiều đầy ắp niềm vui trong tình thân ái. Thì giờ nướng thịt kiểu Nga cũng rất háo hức vì vừa vui và vừa được thưởng thức món ngon cho bữa tối.

Kỳ trại dự kiến kết thúc vào chiều mai, mồng 3/9.

Đội trưởng các đội bóng đã sẵn sàng cho trận đấu giao hữu

>>> Giải Bóng Đá Nhân Sự Lời Sự Sống Toàn Quốc Mở Rộng




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.