Search
Thursday 18 April 2024
  • :
  • :

Cứu Trợ Miền Trung Sau Cơn Bão Số 10

Cơn bão số 10 đổ bộ vào các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình đêm ngày 1 rạng sáng ngày 2 tháng 10 vừa qua gây nhiều thiệt hại nặng nề tới cuộc sống và tài sản người dân tại miền Trung. Ban thương xót Hội thánh Lời Sự Sống đã nhanh chóng kêu gọi ủng hộ, quyên góp, dâng hiến để giúp đỡ nhân dân…

Sau bão, hàng chục người chết và mất tích. Ước tính thiệt hại về tài sản được Ban Chỉ đạo thống kê là 372 căn nhà bị sập, đổ, cuốn trôi; 25.783 nhà bị ngập; 194.137 nhà bị tốc mái, hư hỏng; 795 trường học, bệnh viện, cơ sở công cộng, trụ sở cơ quan bị ngập, hư hại, tốc mái; 120 tàu thuyền bị lật, chìm, gặp sự cố (nguồn ảnh và tin từ internet).

Một số hình ảnh sau cơn bão:

Hàng trăm nhà cửa bị tốc mái, đổ, sập

Tại thị xã Hoàng Mai, Nghệ An, nơi ban thương xót sẽ tới phát quà cứu trợ, lũ ngập từ 2-3m, có nơi ngập tận nóc nhà

Nhiều cây cối gãy, đổ, nhiều đoạn đường bị gián đoạn, điện mất trên diện rộng

Ban thương xót, từ thiện Hội thánh Lời Sự Sống sẽ khởi hành chiều thứ 4 tuần này để đến phát quà tiếp trợ cho khoảng 100 hộ gia đình gặp khó khăn tại thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Ước mong món quà tuy nhỏ, nhưng bày tỏ tấm lòng yêu thương, quan tâm những người đang gặp khó khăn đúng với điều Chúa Jêsus đã dạy: “Vì khi Ta đói, các con cho Ta ăn; Ta khát, các con cho uống. Khi Ta là khách lạ, các con đến thăm Ta”… (Ma-thi-ơ 25:35).

Các anh chị em, con cái Chúa muốn bày tỏ lòng quan tâm đến chuyến đi cứu trợ lần này hoặc dâng hiến tiền, thực phẩm cho khúc ruột miền Trung, xin liên hệ:

– Anh Duy: 0983.115.432

– Phương Hà: 0972.551.099

– Chị Linh: 0982.650.878

– Ban Thương xót –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.