Search
Thursday 28 March 2024
  • :
  • :

Cầu Nguyện Bình Minh Tại Từ Liêm

“Chúa Jêsus hay dậy rất sớm để đi cầu nguyện buổi sáng nên tôi nghĩ cầu nguyện buổi sáng là thời gian cầu nguyện tuyệt vời nhất”.

Từ sáng sớm tinh mơ, tại điểm nhóm Từ Liêm những con người trung tín trong sự cầu nguyện với Chúa lại gặp gỡ nhau tại đây. Những khuôn mặt tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vì cùng nhau đến với Chúa.

Cùng nhau đến với Chúa trong sự cầu nguyện

Anh Nam thành viên trung tín trong buổi cầu nguyện bình minh tại Từ Liêm chia sẻ: “Có nhiều anh em nhân sự rất là khát khao muốn đi cầu nguyện buổi sáng sớm, khi đi cầu nguyện buổi sáng sớm thì đời sống thuộc linh của anh em được trưởng thành hơn rất nhiều, thấy được sự hành động của Chúa trên đời sống của các anh em”.

“Cầu nguyện buổi sáng sớm thì đời sống thuộc linh được trưởng thành hơn rất nhiều”

Anh Duy phụ trách điểm nhóm chia sẻ: “Chúa Jêsus hay dậy rất sớm để đi cầu nguyện buổi sáng nên tôi nghĩ cầu nguyện buổi sáng là thời gian cầu nguyện tuyệt vời nhất. Rất khích lệ các anh em trong Hội thánh, tất cả các Hội thánh sẽ có buổi cầu nguyện buổi sáng như thế này, từ mục sư đến nhân sự khi mà mình trung tín cầu nguyện như vậy thì Chúa sẽ ban phước cho Hội thánh cả tài chính lẫn con người”.

“Cầu nguyện buổi sáng là thời gian cầu nguyện tuyệt vời nhất”

Dưới đây là một vài tâm sự chia sẻ của anh em điểm nhóm cầu nguyện tại Từ Liêm:

-BTT-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.