Search
Friday 19 April 2024
  • :
  • :

“Quà Tặng” Đặc Biệt Cho 20/11

Mỗi một năm chúng lại chuyển lên lớp khác, một giáo viên khác. Đối với chúng tôi đó là cơ hội tuyệt vời để nói về Chúa qua việc tặng Kinh thánh. Chúng tôi đã gói những món quà cùng với Kinh thánh tặng các thầy cô để thể hiện sự biết ơn các thầy cô đã dạy dỗ con cái chúng tôi. Nhưng chúng tôi cũng đặt tay cầu nguyện trên Kinh thánh để họ khi đọc lời Chúa thì bắt gặp Ngài như chính chúng ta đã được gặp gỡ Chúa.

Người Việt Nam chúng ta có tinh thần “Tôn sư trọng đạo”. Đó là thái độ biết ơn những người dạy mình, tôi tin đó là một thái độ đúng mà người Cơ đốc cần phải có. Chính Chúa cũng dạy chúng ta thái độ biết ơn. Chúng ta biết ơn những thầy cô đã dạy dỗ mình, cho chúng ta kiến thức trong cuộc sống. Đó là điều đáng quý!

Những người thầy cô của chúng ta trong Hội thánh đã cho chúng ta những kiến thức thuộc linh, lời Chúa thì càng cần phải tỏ sự biết ơn hơn nữa. Bởi vì những kiến thức trong lời Chúa không chỉ giúp chúng ta có sự khôn ngoan trong đời này mà cho chúng ta sự sống đời đời.

Kinh thánh là điều tốt nhất, quý nhất của mỗi Cơ đốc nhân. Vì vậy tôi kêu gọi mọi người hãy tặng Kinh Thánh cho các thầy cô giáo trong dịp lễ của ngành giáo dục. Nếu những thầy cô được thay đổi như chúng ta  thì tôi tin sự ảnh hưởng còn lan rộng hơn nữa. Chúng ta không thể truyền giảng trong các nhà trường nhưng có thể đem Đấng Chris một cách cá nhân đến những giáo viên qua Kinh thánh.

Đất nước, Chính phủ đã nhiều lần cải cách, sửa đổi trong ngành giáo dục để có một thế hệ mới, tương lai mới. Con người chỉ có thể làm những cuộc cải cách về kiến thức khiến xã hội trở nên hiện đại còn Chúa làm cuộc cách mạng trong lòng người làm xã hội trở nên tốt đẹp.

Nhân ngày 20/11, tôi kêu gọi anh chị em chúng ta cầu nguyện thật nhiều cho ngành giáo dục để đất nước chúng ta có nền giáo dục như Chúa muốn. Nhưng cầu nguyện thôi cũng chưa đủ, chúng ta cần có việc làm thiết thực để khẳng định đức tin của chúng ta trước Chúa như có lời chép: “Đức tin không có việc làm thì đức tin chết”.

Gia đình chúng tôi năm nào cũng làm như vậy đối với cô giáo của hai con. Mỗi một năm chúng lại chuyển lên lớp khác, một giáo viên khác. Đối với chúng tôi đó là cơ hội tuyệt vời để nói về Chúa qua việc tặng Kinh thánh. Chúng tôi đã gói những món quà cùng với Kinh thánh tặng các thầy cô để thể hiện sự biết ơn các thầy cô đã dạy dỗ con cái chúng tôi. Nhưng chúng tôi cũng đặt tay cầu nguyện trên Kinh thánh để họ khi đọc lời Chúa thì bắt gặp Ngài như chính chúng ta đã được gặp gỡ Chúa.

Tôi biết việc làm của chúng tôi rất nhỏ như hạt cát giữa “biển người” chưa biết tới Chúa nhưng nước của Chúa bao giờ cũng bắt đầu nhỏ bé như “hạt cải” vậy. Tôi kêu gọi, thách thức học sinh, sinh viên mua Kinh thánh tặng cho giáo viên của mình nhân ngày nhà giáo.

Hãy cùng tặng Kinh thánh cho thầy cô của con mình nhân dịp 20-11. Nước của Chúa ví như “men của người đàn bà đang làm bột”, nó sẽ được nhân lên, nhân lên và nhân lên. Lúc đó sẽ có nhiều người tin kính cho Chúa và cho đất nước.

Hỡi bạn của tôi, hãy “giảng Tin lành dù gặp thời hay không gặp thời”, dù một người hay nhiều người và làm ứng nghiệm lời của Chúa “Hãy đi khắp thế gian giảng Tin lành cho mọi người”.

– MS Phạm Ngọc Anh –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.