Search
Thursday 28 March 2024
  • :
  • :

Hội Nghị Dành Cho Các Mục Sư Và Lãnh Đạo Lời Sự Sống

Chào mừng tới Thổ Nhĩ Kỳ 2014!

Rất vui mừng chào đón anh chị em tới Thổ Nhĩ Kỳ 2014. Đây sẽ là Hội Nghị Lời Sự Sống Quốc Tế thứ hai, nơi chúng ta sẽ triển khai những khởi điều quan trọng đã được gây dựng hai năm về trước. Qua việc gặp mặt của các ủy ban, sự dạy dỗ được cảm động từ Thánh Linh Chúa và sự thông công thân mật từ các cuộc gặp gỡ và tụ họp khác, chúng ta sẽ tiếp tục thảo luận về Lời Sự Sống là gì, các hội thánh được thành lập như thế nào, về vai trò của mục sư và sự lãnh đạo cũng như vấn đề đạo đức. Một điều khác cũng không kém phần quan trọng là chúng ta sẽ cộng tác và điều phối như thế nào trong tương lai.

Thời gian này chúng ta sẽ đi đến Lao-đi-xê và Nim-pha (được nhắc tới ở Cô-lô-se 4:13). Những anh em trước đó chưa tham gia hội nghị trước hay ước mong thấy lại Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có cơ hội được viếng thăm nơi này.

Mục tiêu hiện tại của của chúng ta là tiến xa hơn trong những công việc đã làm nhiều năm nay, đặc biệt khi chúng dẫn tới sự điều phối và cộng tác. Điều này liên quan đến công tác truyền giáo, gây dựng hội thánh, sự hiệp nhất, chiều sâu thần học, đạo đức cũng như chiến lược thông tin và truyền thông.

Chúng tôi mong rằng anh chị em cũng trông đợi những ngày này như chính chúng tôi vậy. Chúa xây dựng cách tổ chức và sự hiệp thông thân mật trước hết là qua tình yêu thương. Vậy hãy đến cùng nhau, với tấm lòng khiêm nhường và cởi mở với Chúa và với nhau, cùng tham gia hết mình vào những gì Chúa đã sắm sẵn. Chúng tôi thật rất hân hoan mong chờ những ngày này.

Thân gửi,

Ulf Ekman

Denis Podrojny

Christian Åkerhielm

Rasim Khalilov

Vasilij Vitjuk

Mats-Ola Ishoel

Artur Simonian

-Nguyễn Hằng dịch từ ulfekman.org-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.