Search
Thursday 28 March 2024
  • :
  • :

Buổi Nhóm Lớn Nhất Của Cơ Đốc Nhân Tại Nam Mĩ “Ra Đi Để Thêm Hơn”

Thứ sáu vừa rồi, thành phố Bogota, Colombia đã tổ chức buổi nhóm lại hằng năm của các Cơ đốc nhân tại công viên Simon Bolivar.

Hơn một triệu người trong thành phố và các du khách từ khắp Colombia đã gặp nhau để kỉ niệm một năm cũ đã qua, cảm tạ Chúa vì sự tốt lành của Ngài trong năm 2013 và cũng là để dâng năm tới trong tay Ngài.

Đây là buổi nhóm Cơ Đốc lớn nhất trên toàn châu lục, với màn hình lớn nhất tại Mĩ Latin, sân khấu khổng lồ và kết thúc bằng màn trình diễn pháo hoa.

Mục sư Ricardo và Maria Patricia Rodriguez, người sáng lập của Trung tâm Phục hồi Toàn cầu – hội thánh lớn nhất của cộng đồng người nói tiếng Tây Ban Nha tại Mỹ Latinh – đã sáng lập sự kiện này bảy năm trước, và sẽ tiếp tục tổ chức vào năm nay.

Lần đầu tiên họ nhìn thấy nhu cầu lập ra một sự kiện thờ phượng để cầu nguyện và tạ ơn vào năm 2006, và thành phố đã chứng kiến gần một triệu người nhóm lại trong suốt tuần cuối cùng của năm.

Chủ đề của sự nhóm lại năm nay là “Chúng ta ra đi để thêm hơn” và đã chứng kiến một số người nhóm lại trong sự thờ phượng lớn chưa từng thấy.

Mục sư của chúng tôi có khải tượng rằng đến một ngày Bogota sẽ được gọi là “Thành phố của Chúa”. Juliana Guzman, phát ngôn viên của Trung tâm Phục hồi Toàn cầu giải thích cho tờ báo The Christian Post.

“Nhiều năm trước, Chúa đã cho họ thấy bản đồ của Colombia khô cằn và vỡ nát. Nhưng sau đó, những cơn mưa rào làm cho mảnh đất đơm hoa và thịnh vượng. Đây là sự phục hồi mà chúng ta đang kinh nghiệm. Mọi người dân ở Bogota, Colombia, và cả thế giới cần biết điều gì đang diễn ra tại đây bởi vì điều này cũng dành cho họ.”​

 – CtvTrịnh Quế dịch từ http://www.christiantoday.com​ –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.