Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Trại Đông Hội Thánh Lời Sự Sống Moscow 2014

Ngay trong những ngày đầu bước sang năm mới 2014, Hội thánh Lời Sự Sống tại Moscow đã tổ chức kỳ trại đông diễn ra trong 3 ngày dành cho nhân sự và Thanh thiếu niên trong Hội thánh.

Trại đông đã diễn ra với không khí sôi nổi và hào hứng tại một nơi thật tuyệt đẹp với bầu không khí trong lành nằm ở một khu vực ngoại ô thành phố Moscow. Bỏ qua một bên những suy nghĩ, mục tiêu và hướng đi tại nơi thủ đô tấp nập kia, tất cả mọi người đã cùng tìm kiếm sức mới đến từ nơi Chúa qua việc học lời Chúa.

Cùng tham gia những trò chơi, hoạt động của trại, dành thời gian tĩnh nguyện và đọc kinh thánh. Dù là người ít hoạt động nhất cũng không thể ngồi yên một chỗ vì bị cuốn hút bởi không khí sôi động của trại đông. Tối đến mọi người cùng vui đùa bên lửa trại và nướng thịt ăn đêm. Khi bình minh, thanh niên cùng tập hợp đội bóng thi đấu trên sân tuyết, các cầu thủ trông như những thú nhồi bông bịt kín quần áo chạy nhảy tung tăng tranh bóng của đối phương. Các bạn thiếu nhi cùng nhau xúc tuyết bằng tất cả những dụng cụ có thể và đào hố chơi đánh golf. Những chị em thì tranh thủ khi các cháu nhỏ chìm trong những giấc ngủ sâu, rủ nhau ngồi lại “thưởng thức” món ăn cá Át… Không thể nào ngồi nhà để có thể cảm nhận hết sự thú vị của kỳ trại đông lần này, chắc chắn không thể tìm thấy sự trải nghiệm đặc biệt đó nếu xung quanh chỉ là sự bận rộn của công việc.

Tất nhiên rồi, thời gian dành cho kỳ trại đông cũng đã hết, nhưng tất cả mọi người đều nhận được sức sống mới để trở lại với cuộc sống vội vã thường ngày, nhưng có vẻ như ai cũng luyến tiếc và không muốn ra về. Cảm tạ Chúa vì tất cả, vì một kỳ trại đầy phước hạnh!

Mời các bạn xem Video tổng kết:

Năm qua Hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam tại Moscow cũng đã diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, chúng ta cùng nhìn lại 10 sự kiện nổi bật nhất trong năm 2013 qua video tổng kết dưới đây:

-Ctv tại Moscow-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.