Search
Friday 29 March 2024
  • :
  • :

“Thái Bình” Cánh Cửa Đang Mở

Năm cũ đã đi qua và một năm mới lại đến, những tín hữu và Hội Thánh Lời Sự Sống tại Thái Bình hồ hởi đón chào một năm mới với tình yêu và sự nhiệt huyết cho công tác truyền giáo. Là một tỉnh đông dân, có nhiều con cái Chúa sống khắp nơi trong và ngoài nước,Thái Bình được coi là mảnh đất tiềm năng cho công tác truyền giáo. Trong quá khứ, ánh sáng Tin Lành đã đến với Thái Bình từ những năm 1930 của thế kỷ trước, nhưng vì nhiều lý do khác nhau, Hội Thánh của Chúa đã không thật sự phát triển, nhưng ánh sáng đó vẫn le lói và chờ cơ hội để bùng lên thành một ngọn lửa lến, như cánh đồng lúa đã chín vàng chờ ngày gặt hái.

Bước sang năm mới, Hội Thánh Lời Sự Sống tại Thái Bình nguyện sẽ góp sức cùng với những con cái Chúa trong toàn tỉnh, sẽ đẩy mạnh công tác truyền giáo, rao truyền danh Chúa cho những đồng bào trong toàn tỉnh, củng cố đội ngũ, và xây dựng mạng lưới nhóm tế bào tại các huyện.

Một buổi nhóm tế bào tại Hưng Hà-Thái Bình

Xác định công tác truyền giáo là một lĩnh vực không thể thiếu được trong Hội Thánh, mặc dù rất khó khăn, gặp nhiều gian lao, hao tốn nhiều về sức người và tiền của, nhưng với quyết tâm và tình yêu dành cho Chúa Jêsus, Hội Thánh Lời Sự Sống tại Thái Bình sẽ chủ động thúc đẩy công việc Chúa, thúc đẩy công tác phong trào cũng như gửi người đi học tại các lớp học Kinh Thánh, kết hợp cùng với con cái Chúa ở khắp nơi hướng về và tham gia truyền giáo.

  

Giáng sinh chung tại Vũ Phúc-Thái Bình

Cảm ơn Chúa vì một năm đã qua, cảm ơn Chúa vì những công việc của Ngài đã làm trên quê hương Thái Bình thân yêu của chúng ta. Năm mới với bao thách thức và thời cơ đang chờ đón, chúng ta cùng nhau nguyện cầu và chúc cho Hội Thánh cùng con cái Chúa tại Thái Bình có một năm mới thành công, tràn đầy ơn phước của Chúa, để năm 2014 thật sự là “Năm Chiếm Xứ” cho Chúa. Nguyện xin Chúa thăm viếng và ban phước cho mảnh đất này, để Thái Bình vẫn luôn là vùng đất bình an trong Chúa!

                                                                          Thái Bình ngày 23/01/2014

– Nguyễn Hanh –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.