Search
Saturday 20 April 2024
  • :
  • :

Tiếng Gọi Miền Trung

IMG_0726

Hải Lăng-Quảng Trị

Trong bài viết “Ước Gì Tôi Biết Đến Chúa Sớm Hơn,” loisusong.net đã giới thiệu đến quý con cái Chúa và các bạn độc giả cách đây đã lâu chúng tôi có nhắc đến một gia đình của người chị em tên Hoan có chồng là người nghiện rượu, luôn đánh đập vợ, bản thân anh cũng mang căn bệnh xuất huyết dạ dày. Sau khi được Chúa cứu và nhận được sự chữa lành khỏi bệnh tật a đã tham gia khóa học kinh thánh năm I của Hội thánh Lời Sự Sống, hiện giờ anh là một thành viên trung tín trong sự nhóm lại và giúp đỡ nững người anh em khác.

Trong một chuyến đi thăm anh em các tỉnh miền trung gần đây chúng tôi được gặp lại anh và chúng tôi đã đi cùng nhau sau khi anh thu xếp công việc, gia đình. Anh đã làm chứng về quyền năng chữa lành cả về thể xác, lẫn tâm hồn của Chúa cho nhiều người.

Chúng tôi nhóm lại cùng nhau

Chúng tôi nhóm lại cùng nhau

Chúng tôi đến Quảng Bình, Quảng trị, Đà nẵng vào một ngày cuối Đông với những cơn mưa rào như báo hiệu mùa xuân đang đến gần, đây cũng là thời khắc mà người dân đang chuẩn bị đón tết âm lịch nhưng ở nơi đây cũng có những con cái Chúa thật thân thương và trung tín đến với các buổi nhóm khác nhau. Trong thì giờ thờ phượng Chúa chúng tôi nhận thấy một nét vui tươi hồn nhiên trên khuôn mặt mỗi người từ trẻ đến già ai cũng khao khát được nhóm lại, được thờ phượng Chúa và học hỏi lời của Chúa. Có nhiều anh chị em đã mang áo mưa đi vượt chặng đường xa hàng chục cây số để đến với buổi nhóm. Đây là một vùng đất mà người dân đang rất mở lòng, đang rất cần những con người cưu mang cầu thay và hành động bước đi trong sự vâng lời Chúa.

Nhà của một tôi tớ Chúa

Nhà của một tôi tớ Chúa

Chuyến đi đã cho chúng tôi thấy một điều, trong cuộc sống ngày hôm nay có biết bao cuộc đời đang lầm lạc, thiếu vắng niềm vui và sự tự do thật. Hơn bao giờ hết chúng ta là những người được cứu chuộc hãy ra đi với sự thôi thúc bởi tình yêu và chia sẻ cho biết bao cuộc đời chưa biết về Chúa, cuộc đời họ chưa biết đi về đâu, họ không tìm thấy ý nghĩa thật trong cuộc sống này, họ “đang sống hay chỉ tồn tại”?. Hãy cưu mang và cầu nguyện cho những con người đang lầm lạc trên quê hương miền trung được trở về nhà Cha tiếp nhận ơn cứu rỗi của thiên Chúa để cuộc sống được tự do thật và nhận lấy lời hứa của sự sống đời đời trong vương quốc Đức Chúa Trời .

Ctv Thanh Mừng (Tổng hợp sau chuyến đi miền Trung )




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.