Search
Friday 29 March 2024
  • :
  • :

BGCN 20/04/2014: Mừng Chúa Phục Sinh

Trong những ngày này, Cơ Đốc Nhân trên toàn thế giới đang mừng ngày lễ phục sinh đó là sự sống lại của Chúa sau cái chết. Đây là dịp để người ta chúc mừng nhau vì sự sống lại của Chúa mà qua đó có một sự đảm bảo sự sống đời đời sau cái chết của những ai tin nhận Chúa Giê-su.

Hôm qua, ngày Chúa nhật 20/04/2014 Hội thánh Lời Sự Sống khắp nơi đã có buổi nhóm mừng ngày Chúa Giê-su đã sống lại. Tại điểm nhóm Nam Hà Nội với hơn 100 tín hữu nhóm lại, căn phòng đã dường như không đủ chỗ chứa nhưng không vì thế mà làm mất đi không khí của ngày lễ mừng vui Chúa phục sinh. Mọi người vui vẻ chào nhau “Chúa Giê-su đã sống lại, quả thật Ngài đã sống lại”, Chúa quả thật đã sống lại trong mỗi con người nơi đây. Sự sống lại của Chúa Giê-su là tin mừng cho thế giới này, đó là niềm tin vững chắc có một sự sống sau cái chết.

Người ta thường hỏi nhau rằng, sau cái chết chúng ta sẽ về đâu, đôi khi người ta không có câu trả lời, nhưng chắc chắn rằng con người một lần phải chết và một lần phải đối diện với sự phán xét của Đức Chúa Trời. Nhưng Chúa Giê-su đã đem lại niềm tin cho con người những ai tin vào Ngài rằng một sự sống sau cái chết bởi Ngài đã chiến thắng sự chết để đem lại sự sống cho con người, cho những ai tin nhận Ngài!

loisusong.net xin gửi đến quý con cái Chúa bài giảng Chúa nhật tuần này:

Bài giảng audio:

Một vài hình ảnh trong buổi nhóm:

nam Ha Noi (3)

Vì Giê-Su Sống…

 

Thập giá xưa...

Thập giá xưa…

Mừng Chúa Phục sinh

Mừng Chúa Phục sinh

Quả thật Chúa đã sống lại

Quả thật Chúa đã sống lại




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.