Search
Thursday 28 March 2024
  • :
  • :

Hà Giang – Mảnh Đất Đang Chờ Bạn!

Vừa qua Hội Thánh Lời Sự Sống đã có dịp tới thăm mảnh đất Hà Giang – mảnh đất nghèo khó nhất tổ quốc để chia sẻ về tình yêu của Chúa cho người dân nơi đây.

Tình yêu con người với thiên nhiên

Tình yêu con người với thiên nhiên

Cảm ơn Chúa thật nhiều vì mỗi chuyến đi là một bài học đáng nhớ về tình yêu thương giữa những con người và cảnh vật mà chính Chúa đã tạo ra. Vào tháng 3 thì một tổ chức của Hàn Quốc có hợp tác cùng các bác sĩ tại bệnh viện tỉnh Hà Giang tới khám mắt và mổ mắt miễn phí cho những bệnh nhân tại Hà Giang. Một điều đặc biệt là các bác sĩ tham gia trong đợt khám mắt này đều là những Cơ đốc nhân, những người vô cùng yêu mến Chúa. Bác sĩ W. có chia sẻ rằng công việc mà mọi người đang đi làm từ thiện này chính là qua việc làm này tổ chức muốn đem tình yêu của Đức Chúa Trời đến với những con người đang gặp khó khăn.

2014-05-08 ha giang (2)Lời Kinh Thánh có chép trong 1 Giăng 4:7-8: “Hỡi kẻ rất yêu dấu, chúng ta hãy yêu mến lẫn nhau; vì sự yêu thương đến từ Đức Chúa Trời, kẻ nào yêu, thì sanh từ Đức Chúa Trời và nhìn biết Đức Chúa Trời. Ai chẳng yêu, thì không biết Đức Chúa Trời; vì Đức Chúa Trời là sự yêu thương.”

Cùng đi trong chuyến từ thiện này, thanh niên Hội thánh Lời Sự Sống đã có dịp kết hợp cùng với các bác sĩ với tư cách là phiên dịch viên, chuyến đi thật sự phước hạnh và gặt được nhiều kết quả. Theo như thống kê của bệnh viện tỉnh Hà Giang thì có hơn 1000 bệnh nhân tới khám mắt và các bác sĩ đã mổ thành công được 150 ca bao gồm cả mổ đục thủy tinh thể, mổ mộng mắt,…

Chường trình khám, chữa bệnh mắt miễn phí tại Hà Giang

Chương trình khám, chữa bệnh mắt miễn phí tại Hà Giang

Sau chương trình mổ mắt từ thiện, Hội thánh Lời Sự Sống đã có dịp quay trở lại tỉnh Hà Giang đến thăm và kiểm tra lại kết quả thị lực của các ông bà sau khi được mổ mắt. Các ông bà đã được sáng mắt trở lại, có một số ông bà thị lực đã tăng lên rõ rệt. Thậm chí ông V. cán bộ về hưu đã nhìn rõ hơn, thị lực của ông khi kiểm tra lại tại bệnh viện là 10/10. Cảm ơn Chúa vì sự tốt lành mà Ngài đem lại cho mỗi con người Hà Giang nơi đây. Hơn thế nữa, chính vì nhờ điều kiện này mà Hội thánh Lời Sự Sống có cơ hội được chia sẻ về tình yêu thương lớn lao của Đức Chúa Trời cho các ông bà và những người dân nơi tỉnh Hà Giang này. Có những ông bà được biết về Chúa và có một bà đã tiếp nhận Chúa ngay trong ngày đầu tiên Hội thánh Lời Sự Sống đến thăm. Quả thật, một linh hồn được cứu về với Chúa, cả thiên đàng sẽ vui mừng vô cùng và đây cũng chính là sự niềm vui của Hội thánh khi bà tiếp nhận Chúa.

Cảm tạ Chúa, trong chuyến đi này không chỉ có những người mà Hội thánh Lời Sự Sống đến thăm, mà những bạn trẻ nơi đây cũng đã có dịp nghe về tình yêu mà Chúa dành cho con người và đã có hai bạn thanh niên tiếp nhận Đức Chúa Trời là cứu Chúa của cuộc đời mình.

Những người bạn mới

Những người bạn mới

Cảm ơn Chúa, vì Chúa đã mở đường cho con cái Ngài tới Hà Giang để chia sẻ về tình yêu của Chúa không chỉ người già, người trẻ mà thậm chí là những cán bộ sinh sống tại nơi đây. Cảm ơn Chúa thật nhiều, vì mỗi Cơ Đốc Nhân là những người được Chúa chọn và điều quan trọng hơn là Chúa tin tưởng chúng ta làm tốt được những điều Ngài kêu gọi. Hãy hoàn thành đại mạng lệnh mà Chúa ban cho chúng ta khi còn sống trên đất này đó là rao giảng tình yêu và sự cứu chuộc của Đức Chúa Trời cho những con người đang hư mất. Bất kỳ điều gì diễn ra cũng đều nằm trong kế hoạch tốt lành của Đức Chúa Trời, và chính vì chúng ta là muối và ánh sáng của Chúa nên chúng ta cũng cần làm những việc để làm vinh hiển danh Chúa.

Mảnh đất Hà Giang đang chờ chúng ta đem tình yêu và sự cứu chuộc của Chúa đến với những con người nơi đây. Hãy đi và mở rộng vương quốc nước Đức Chúa Trời!

Giăng 15: “Nầy, Cha ta sẽ được sáng danh là thể nào: ấy là các ngươi được kết nhiều quả, thì sẽ làm môn đồ của ta vậy. Như Cha đã yêu thương ta thể nào, ta cũng yêu thương các ngươi thể ấy; hãy cứ ở trong sự yêu thương của ta. Nếu các ngươi vâng giữ các điều răn của ta, thì sẽ ở trong sự yêu thương ta, cũng như chính ta đã vâng giữ các điều răn của Cha ta, và cứ ở trong sự yêu thương Ngài. Ta nói cùng các ngươi những điều đó, hầu cho sự vui mừng của ta trong các ngươi, và sự vui mừng các ngươi được trọn vẹn. Điều răn của ta đây nầy: Các ngươi hãy yêu nhau, cũng như ta đã yêu các ngươi. Chẳng có sự yêu thương nào lớn hơn là vì bạn hữu mà phó sự sống mình. Ví thử các ngươi làm theo điều ta dạy, thì các ngươi là bạn hữu ta.”

-Lê Hoàng Ánh Ngọc-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.