Search
Tuesday 23 April 2024
  • :
  • :

Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Miền Tây Nam Bộ

Chợ nổi Phong Điền tại Cần Thơ

Chợ nổi Phong Điền tại Cần Thơ (nguồn internet)

Miền Tây Nam Bộ có những cánh đồng thẳng cánh cò bay của Đồng Bằng Sông Cửu Long, những kênh rạch chằng chịt, sự yên bình của một miền quê, và sự giản dị của con người. Nói đến miền tây không thể không nhắc tới Cần Thơ với diện tích 1.409,0 km², dân số khoảng hơn 1 triệu người hiện là thành phố của Miền Tây Nam Bộ. Cần Thơ được nhiều người biết đến với chợ nổi Phong Điền đi cùng với câu ca “Phong Điền chợ nổi trên sông, Bồng bềnh mặt nước chợ đông sớm chiều”. Đây là chợ buôn bán trái cây lớn nhất của Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đây sẽ là “một nơi đượm sữa và mật” cho những ai muốn chinh phục những người hư mất về cho Chúa,

Tòa nhà Hội thánh tại Cần Thơ

Tòa nhà Hội thánh tại Cần Thơ

Cùng với khải tượng có mặt khắp 63 tỉnh thành, Hội Thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam đã có mặt tại Miền Tây Nam Bộ. Công việc Chúa ngày càng lan rộng không chỉ riêng ở Cần Thơ mà còn chạm đến các tỉnh khác tại Miền Tây Nam Bộ, đặc biệt năm nay Hội thánh đã mở khóa học kinh thánh nhằm trang bị lời đức tin cho những con cái yêu mến Chúa tại đây. Qua lớp học này sẽ dấy lên nhiều con gặt cho cánh đồng đang chín vàng tại Miền Tây Nam Bộ và vươn ra các đất nước khác.

Một chuyến thăm miền tây của anh em con cái Chúa tại Đông Anh

Một chuyến thăm miền tây của anh em con cái Chúa tại Đông Anh

Năm 2014, Hội thánh Lời Sự Sống tại Cần Thơ đặt mục tiêu với 30 con cái Chúa trung tín nhóm lại thờ phượng Chúa mỗi tuần, 6 nhóm tế bào khu vực gần Hội Thánh, 50 người mới tiếp nhận Chúa , công tác thanh niên được dấy lên một bước mới, thiếu nhi, truyền giáo các tỉnh, âm nhạc thờ phượng… Nguyện xin Chúa giúp để không những đặt được những mục tiêu mà sẽ còn hơn thế nữa.

Gần đây Hội thánh Lời Sự Sống tại Hà Nội đã sai phái một cặp vợ chồng giáo sĩ đến với Miền Tây nhằm đẩy mạnh cũng như giúp sức một số mục vụ đang còn thiếu tại đây. Cảm tạ Chúa, ước ao rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều cặp gia đình hơn nữa được sai đi “chiếm xứ” cho Chúa!

"Đượm sữa và mật"

“Đượm sữa và mật”

Những bước đầu Hội thánh tại đây còn gặp nhiều khó khăn, nhưng tin chắc rằng Chúa là Đấng “đã đặt hàng thì Ngài cũng sẽ chi trả”. Anh chị em quý con cái Chúa cũng hãy cầu nguyện cho Hội thánh tại nơi đây để công việc Chúa ngày càng phát triển và lan rộng hơn nữa!

35 Đức Chúa Jêsus đi khắp các thành, các làng, dạy dỗ trong các nhà hội, giảng tin lành nước Đức Chúa Trời, và chữa lành các thứ tật bịnh. 36 Khi Ngài thấy những đám dân đông, thì động lòng thương xót, vì họ cùng khốn, và tan lạc như chiên không có kẻ chăn. 37 Ngài bèn phán cùng môn đồ rằng: Mùa gặt thì thật trúng, song con gặt thì ít.” (Ma-thi-ơ 9:35-37)

-Mục sư Đào Văn Nhiều-

Hội thánh LSS tại Cần thơ thăm chợ nổi




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.