Search
Saturday 20 April 2024
  • :
  • :

Đội Truyền Giáo Đông Anh Đến Với Mảnh Đất Miền Nam

Đội truyền giáo tới thăm Hội thánh tại Miền Nam

Đội truyền giáo tới thăm Hội thánh tại Miền Nam

Ngày 19-3-2014 đội truyền giáo Đông Anh có chuyến thăm mảnh đất Miền Nam yêu dấu để anh em được viếng thăm công việc Chúa đồng thời anh em cũng có kế hoạch làm chứng cho những người bạn đang sinh sống tại mảnh đất đượm sữa và mật này. Chuyến đi kéo dài một tuần từ 19/3 đến 26/3/2014. Năm chiến sĩ anh em khu vực Đông Anh gồm anh Quân, anh Tuyên, anh Tập, anh Bình, anh Bộ. Cộng tác viên tại khu vực Đông Anh đã có cuộc trò chuyện với đội truyền giáo và sau đây là đôi lời tâm tình của  anh em về chuyến đi này.

Những tấm lòng đang mở và cánh cửa đang chờ.

Tới thăm Hội thánh tại Cần Thơ

Tới thăm Hội thánh tại Cần Thơ

“Trong chuyến thăm miền Nam và đồng thời làm chứng cho mấy người bạn vừa rồi, cá nhân tôi thấy lòng của những người dân nơi đây cũng rất mở, chúng tôi vào nhà một người bạn ở Kiên Giang để làm chứng cho gia đình anh. Ngợi khen Chúa chúng tôi được cả khí hậu lẫn tấm lòng tiếp đón nồng nhiệt của gia chủ. Chúa không những ban cho mảnh đất miền Tây khí hậu tốt mà cả tấm lòng tuyêt vời của người dân nơi đây. Cả gia đình người bạn tôi cũng sẵn sàng mở lòng tiếp nhận Chúa khi chúng tôi chia sẻ về tình yêu và sự cứu rỗi của Đức Chúa Trời dành cho nhân loại.” Lời tâm sự của anh Tuyên.

Lần thứ hai, anh Quân thật sự thấy ngỡ ngàng trước những sự phát triển của Hội thánh Chúa nơi đây. Hội thánh lan rộng và có những bước phát triển mới.

Cùng thông công trò chuyện với con cái Chúa

Cùng thông công trò chuyện với con cái Chúa

“Đây là lần thứ hai tôi đến miền Nam và thật sự cảm tạ Chúa khi tôi thấy được sự phát triển của Hội thánh Chúa tại nơi đây. Trong chuyến đi lần trước vào năm ngoái tôi thấy công việc Chúa ở đây còn khá mới mẻ, Hội thánh nhóm lại được rất ít người nhưng nay tôi thật sự bất ngờ, Hội thánh không những đông thêm rất nhiều không chỉ ở Sài Gòn, Bình Dương, Cà Mau mà còn lan ra tận Đồng Nai, Cần Thơ, Kiên Giang. Riêng tại Bình Dương đã có thêm được nhóm tế bào mới. Tại Cần Thơ, Chúa cũng ban cho hội thánh một cơ sở nhóm lại rộng khoảng 1.500m qua sự dâng hiến của một con cái Chúa và điểm nhóm cũng đã bắt đầu nhóm lại với gần 10 người. Thật cảm tạ Chúa vì sự chúc phước của Ngài cho Hội thánh cũng như tấm lòng phục vụ Chúa của anh chị em nơi đây.”

Với những gì đang diễn ra tại đây, anh Tâp cho rằng đây là một mùa gặt lớn.

“Tôi thấy đây là một mùa gặt lớn, Chúa đang rộng mở cánh cửa giảng Tin lành tại đây. Thật sự cần rất nhiều những con gặt, những sự dâng hiến vào công việc Chúa và không thể thiếu những lời cầu nguyện, động viên của con cái Chúa khắp mọi nơi. Hãy cầu nguyện cho Hội thánh Lời Sự Sống tại Miền Nam của chúng ta. Amen!”

-David Hải-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.