Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Lễ Bế Giảng Khóa Học Kinh Thánh Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Mát-xcơ-va Năm 2013-2014

Ngày 28-05-2014 Tại Hội Thánh Lời Sự sống Moscow long trọng tổ chức lễ bế giảng cũng như trao giấy chứng nhận cho gần 300 học viên năm I và năm II của khóa học 2013-2014, gồm nhiều nước khác nhau trong đó Việt Nam vinh dự có 9 học viên cũng đã hoàn thành xuất sắc trong khóa học lần này.

Lễ trao bằng cho các học viên

Lễ trao bằng cho các học viên

Đến tham dự lễ trao chứng chỉ cho các học viên đã hoàn thành xong khóa học, có mục sư trưởng Hội Thánh Lời Sự Sống tại Nga, mục sư Mats- Ola-Ishoel cùng vợ mục sư bà Randi Merete Ishoel, và cùng nhiều các thầy cô tham gia giảng dạy trong cả khóa học. Sau lễ bế giảng tất cả các học viên được tham dự buổi dạ tiệc thật ý nghĩa và ấn tượng khó quên trong tình yêu thương của Đức Chúa Trời.

2014-06-02 moscow (4)

Chụp hình lưu niệm

Tạ ơn Chúa, bởi ân điển Ngài đã gìn giữ tất cả các học viên trong khóa học, đặc biệt là 9 sinh viên là người Việt Nam, cũng như sự chu cấp siêu nhiên của Ngài, họ đã vượt qua mọi khó khăn, bước đi trong đức tin rồi cũng đã đến điểm đích. Ê-sai 48:17 có chép rằng: “Ta là Chúa, Đức Chúa Trời ngươi, Đấng dạy dỗ để ngươi được lợi ích, Đấng dẫn đường để ngươi đi theo”.

2014-06-02 moscow (1)

Mục sư Mats Ola cùng các học viên Việt Nam

Đúng, vì Ngài là Đức Chúa Trời siêu nhiên khi chúng ta bước theo kế hoạch và chương trình của Ngài, thì Ngài làm công việc một cách siêu nhiên trên đời sống của các học viên và đây thật sự là điều mà các học viên đã vượt ra khỏi điều bình thường. Họ đã chia tay nhau trong niềm vui đầy cảm xúc khi mục sư trưởng Mats-Ola-Ishoel tuyên bố khóa học của trung tâm Thánh Kinh Lời Sự Sống Moscow 2013-2014 chính thức kết thúc.

Mục sư Nguyễn Quang Hòa cùng các học viên

Mục sư Nguyễn Quang Hòa cùng các học viên

Nguyện xin đời sống của 9 học viên sẽ là một đời sống đắc thắng kết quả, đầy bông trái cho vương quốc Đức Chúa Trời!

-CTV tại Moscow-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.