Search
Friday 29 March 2024
  • :
  • :

Buổi Nhóm Chung Thiếu Nhi Nhân Ngày 01/06/2014

Ngày 31/05/2014 vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống đã tổ chức một buổi nhóm chung dành cho các em thiếu nhi.

Đến với buổi nhóm có sự góp mặt của các em thiếu nhi đến từ Hội thánh ở các khu vực khác nhau như: Hà Nội, Nghệ An, Thái Nguyên… Cảm ơn Chúa vì buổi nhóm diễn ra trong tình yêu thương tràn đầy của Ngài!

Trước giờ nhóm...

Trước giờ nhóm…

Mở đầu buổi nhóm là những bài hát vui vẻ, sôi động. Các em xếp thành vòng tròn cùng nhau nhún nhảy, hát ca ngợi Đức Chuá Trời với tinh thần đoàn kết, yêu thương lẫn nhau và tấm lòng thành kính dâng lên Chúa.

Chương trình buổi nhóm cũng dành cho các em nhiều trò chơi và những trải nghiệm thật bổ ích. Với trò chơi “Đoán Ô Chữ Để Tìm Từ Khoá” thể hiện sự thông minh nhanh nhẹn và chăm chỉ đọc kinh thánh cuả các em (vì để đoán được những từ khóa các em cần biết Kinh thánh và chịu khó đọc Kinh thánh). Các em còn được cùng nhau gấp những con vật xinh xắn mà mình yêu thích để thể hiện tình yêu đối với động vật, thiên nhiên.

Anh Tâm đang giúp các bạn chơi trò chơi

Anh Tâm đang giúp các bạn chơi trò chơi

Giờ ăn trưa, mọi người quây quần bên nhau, cùng nhau dùng bữa với những món ăn đã được chuẩn bị sẵn và trông rất hấp dẫn.

Các em háo hức với nhiều món ăn thật hấp dẫn

Các em háo hức với nhiều món ăn thật hấp dẫn

Sau giờ nghỉ trưa với sự hướng dẫn của các anh chị phụ trách, các em đã cho ra sản phẩm đó là những chiếc bánh bột lọc tự tay mình làm.

Trời cũng đã ngả nắng, chúng tôi cùng các em thiếu nhi tới bể bơi, có lẽ đó là giờ phút thoải mái nhất trong một ngày nắng nóng và oi bức. Và cũng là cơ hội để các em được hoà mình với dòng nước và thoả sức vẫy vùng.

Buổi nhóm diễn ra với tinh thần “học mà chơi, chơi mà học”, đó là những món quà ý nghĩa nhất chúng tôi muốn gửi tặng đến các em thiếu nhi.

-Vũ Diệu Linh-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.