Search
Saturday 20 April 2024
  • :
  • :

Kỳ Trại Hè Thiếu Niên Đang Đến Gần

Trong mùa hè này, ban thanh niên Hội thánh Lời Sự Sống Hà Nội đã và đang lên chương trình tổ chức nhiều những hoạt động vô cùng bổ ích và thú vị cho thanh thiếu niên trong Hội thánh trên địa bàn toàn quốc. Một trong những hoạt động đó chính là trại hè thiếu niên sắp tới diễn ra vào hai ngày 25-26 tháng 06. Để trại hè có thể diễn ra tốt đẹp, các nhân sự trong ban tổ chức đã phải tất bật chuẩn bị trong suốt hai tháng vừa qua. Hiện tại những khâu cuối của công tác chuẩn bị cũng đang dần được hoàn tất.

Ban thông tin Hội thánh Lời Sự Sống cũng có cuộc nói chuyện ngắn với anh Trần Đức Thiện – trưởng ban tổ chức để tìm hiểu thông tin về quá trình chuẩn bị trại hè.

Khi được hỏi về những khó khăn gặp phải, anh Thiện cho biết: “Trong quá trình chuẩn bị, vấn đề làm anh suy nghĩ nhiều nhất đó là thời gian tổ chức. Ban tổ chức phải cố gắng sắp xếp thời gian sao cho phù hợp để cho các em thiếu niên có thể tham gia được nhiều nhất, đồng thời cũng phải phù hợp với lịch trình của các mục sư sẽ tham gia giảng cho các em trong 2 ngày trại hè. Vì lí do đó mà thời gian tổ chức luôn bị xê dịch. Nhưng cuối cùng cũng đã chọn được ngày tổ chức thích hợp nhất đó là ngày 25-26 tới đây. Ngoài ra thì vì không có điều kiện đưa các em đi xa nên địa điểm tổ chức chính sẽ là văn phòng Hội thánh và Royal City. Tại văn phòng nếu có 50 em tham gia thì hơi chật một chút, nhưng vẫn có thể khắc phục được.”

Anh cũng tâm sự: “Trại hè lần này ngoài việc giúp cho các em tăng trưởng thuộc linh, nó còn là một điểm khởi đầu cho phong trào cho thiếu niên. Thiếu niên là thể hệ thứ 2 trong hội thánh nên cần được chú ý quan tâm nhiều hơn nữa. Sau trại hè này, sẽ còn nhiều những hoạt động khác nữa sẽ được tổ chức cho các em.”

Trong khi ban tổ chức đang khẩn trương hoàn thành những công việc cuối cùng, các em thiêu niên cũng đang vô cùng háo hức mong chờ kỳ trại đến. Em Phạm Ngọc Bích (Khu vực Nam Hà Nội) chia sẻ: “Em rất thích được tham dự trại hè để em có thể gặp nhiều bạn mới và học lời Chúa ạ”. Em Gia Bảo (Khu vực Hải Phòng) thì hồn nhiên: “Cháu muốn đi lắm nhưng cháu phải xin bác Dũng đã, không biết bác Dũng có cho đi không nữa”. Có rất nhiều em thiếu niên khác cũng bày tỏ ước muốn tham gia trại hè lần này như em Gia Bảo, em Ngọc Bích, nhưng một điều quan trọng là các em cần được sự quan tâm, tạo điều kiện từ phía các bậc phụ huynh để có thể tham gia trọn vẹn kỳ trại lần này.

Ban tổ chức chuẩn bị kỹ càng trong vòng hai tháng, các em thiếu niên vô cùng háo hức chờ mong, đó là những dấu hiệu khiến ta có thể tin rằng kỳ trại sắp tới sẽ là một kỳ trại thành công, đánh dấu bước mở đầu cho làn gió mới trong phong trào thiếu niên toàn Hội thánh.

Cuối cùng nguyện xin dâng kỳ trại hè lần này lên trong bàn tay quyền năng của Chúa. Xin Chúa làm thành mọi điều cách anh chị em đang cố gắng xây dựng cho công viêc nhà Ngài!

-Trịnh Quế-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.