Search
Thursday 28 March 2024
  • :
  • :

Sinh Nhật Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Tại Từ Liêm – Hai Năm Một Chặng Đường

Ngày 12/8/2012 là một mốc thời gian đáng nhớ của Hội Thánh Chúa, đó là mốc thời gian đánh dấu sự bắt đầu và trưởng thành của Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Từ Liêm. Khởi sự với những con người ít ỏi nhưng với tấm lòng của từng con người ấy với suy nghĩ rằng mọi điều đều đặt nơi Chúa, Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Từ Liêm ngày càng phát triển và trở nên mạnh mẽ trong mọi mặt. Từ một điểm nhóm ban đầu, tới nay Hội Thánh đã tách ra hai điểm nhóm. Quả thật, chúng ta là những con người bé nhỏ nhưng những việc chúng ta làm không bao giờ là bé nhỏ nếu chúng ta biết đặt mình nơi Chúa. Và chúng tôi luôn tin rằng Hội Thánh sẽ còn tách ra thêm nhiều điểm nhóm hơn nữa với tinh thần giàu long phục vụ của những con người nơi đây. Để kỷ niệm, vào ngày Chúa Nhật 11/8 vừa qua Hội Thánh đã tổ chức lễ mừng sinh nhật Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Từ Liêm tròn 2 tuổi với nhiều tiết mục và chương trình đặc sắc.

Có mặt lúc 7h sáng với những công tác chuẩn bị chu đáo, những vòng xe chở đồ, sự háo hức không thể hiện hết được trên những khuôn mặt của những anh, chị, em nơi đây. Dù dậy sớm chuẩn bị trong cái nắng sáng sớm, những giọt mồ hôi thấm đẫm áo nhưng cũng không che nổi những nụ cười rạng ngời ấy. Cảm ơn Chúa vì mọi công tác đều chuẩn bị kịp thời và thật hoàn hảo. Và thời khắc đó cũng đã đến!

Đúng 9h lễ kỉ niệm mừng sinh nhật Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Từ Liêm được bắt đầu. Mở đầu là màn giới thiệu của trưởng nhóm là anh Nguyễn Ngọc Duy, con người đã dẫn dắt Hội Thánh nơi đây đi qua những chặng đường vừa qua. Không khí càng lúc càng được hâm nóng với lời ca tiếng hát của tất cả mọi người trong khán phòng. Có rất nhiều cảm xúc đã diễn ra, có khi cảm thấy tự hào, có khi lại thấy vui khi xem lại clip về Hội Thánh trong năm vừa qua. Đã có rất nhiều những công tác mà Hội Thánh nơi đây đã làm được. Chương trình càng đặc sắc hơn khi có tiết mục biểu diễn của các bé thiếu nhi, thật dễ thương và đáng yêu biết bao.

Giới thiệu, cầu nguyện trước buổi lễ

Giới thiệu, cầu nguyện trước buổi lễ

Ca đoàn

Ca đoàn

Tiết mục của các bé thiếu nhi

Tiết mục của các bé thiếu nhi

Vui chơi không quên nhiệm vụ. Tiếp theo chương trình là bài chia sẻ dâng hiến của anh Nam và những lời làm chứng của các cô, bác kinh nghiệm về sự chữa lành, và sự cứu chuộc của Chúa. Tuyệt vời nhất vẫn là thức ăn nuôi dưỡng tâm linh chúng ta, đó là bài chia sẻ lời Chúa của Mục sư Phạm Tuấn Nhượng, Mục sư trưởng Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống. Rất cảm ơn Mục sư về bài chia sẻ đó!

Anh Nam chia sẻ dâng hiến

Anh Nam chia sẻ dâng hiến

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Tiếp chương trình là sự tiếp nhận Chúa của Bác Cảnh và bạn Quang. Cảm ơn Chúa vì hai linh hồn này từ nay đã thuộc về Ngài. Nối tiếp nữa là cầu nguyện chữa lành, lạ lùng thay ân điển của Chúa đã làm ngay trên buổi nhóm với sự chữa lành lập tức đến với những cô, bác bị bệnh.

2014-08-12 SNHT tu liem (6)

Bác Cảnh và Quang tiếp nhận Chúa

2014-08-12 SNHT tu liem (7)

Cầu nguyện cho mọi người

Đã là ngày sinh nhật thì không thể thiếu màn thắp nến và cắt bánh Gato thật tưng bừng. Cảm tạ Chúa mọi chương trình đều diễn ra tốt đẹp. Nhưng bữa tiệc sinh nhật của Hội Thánh Chúa vẫn chưa kết thúc tại đây, sau chương trình là một bữa tiệc kiểu Buffet đang chờ đón mọi người. Tuyệt vời thay vì sự chuẩn bị chu đáo của ban ẩm thực, bữa tiệc nhìn rất đẹp mắt và ngon miệng.

Bữa tiệc Buffet

Bữa tiệc Buffet

Kỉ niệm sinh nhật của Hội Thánh nhưng cũng không quên những nhiệm vụ mà Chúa giao phó cho Hội Thánh nơi đây. Tất cả mọi người cùng hướng về khải tượng mỗi năm sẽ có thêm một Hội Thánh mới; cùng những định hướng cho thời gian sắp tới là hướng tới truyền giáo các tỉnh thành kết hợp cùng công tác từ thiện, đẩy mạnh công tác thăm viếng chăm sóc con người tốt hơn, xây dựng đội ngũ nhân sự thật gắn kết, thanh niên đẩy mạnh truyền giáo và mở thêm nhiều nhóm tế bào, dấy thêm nhiều nhân sự thanh niên kết ước cho Chúa, thiếu nhi hòa cùng khải tượng Hội Thánh chung.

Hy vọng thêm tuổi mới Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Từ Liêm sẽ có thêm những bước đột phá mới, những bước tiến xa hơn. Mong anh chị em khắp nơi nhớ đến cầu nguyện cho Hội Thánh nơi đây. Nguyện xin Chúa chúc phước và ban dư dật ân điển trên quý con cái Chúa!

– Trần Sơn CTV tại Từ Liêm-




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.