Search
Thursday 28 March 2024
  • :
  • :

Mừng Sinh Nhật Hội Thánh Tin Lành Lời Sự Sống Tại Bình Dương Tròn Hai Tuổi

Trong những năm gần đây, công việc Chúa đang ngày càng phát triển ở nhiều nơi, trong đó có nhiều điểm nhóm và Hội Thánh mới thuộc dòng chảy Lời Sự Sống được gây dựng và công bố thành lập. Tạ ơn Chúa vì ở tại Bình Dương, một thành phố công nghiệp thuộc miền Nam của đất nước Việt Nam Chúa cũng đã thiết lập Hội Thánh Ngài.

Chủ nhật ngày 17/08 vừa qua, Hội thánh Lời sự sống tại Bình Dương đã tổ chức lễ sinh nhật tròn 2 năm tuổi. Đến tham dự buổi lễ gần 50 người tham dự, trong đó có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng và cô Lê Thúy Phượng cùng các tôi tớ Chúa, các anh chị em thuộc một số tỉnh thành Miền Nam Việt Nam . Mở đầu chương trình là thì giờ ngợi khen thờ phượng, sau đó lần lượt là các tiết mục hát, múa thiếu nhi và kịch thanh niên rất ấn tượng mừng cho sinh nhật Hội thánh. Đặc biệt là sứ điệp về thời kỳ cuối cùng của Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng nói lên vương quốc của Đức Chúa Trời không rúng động, đắc thắng và còn lại đời đời! Sứ điệp thúc đẩy chúng ta hãy tiếp tục gắn kết cùng Hội Thánh là vương quốc của Chúa và dâng mình phục vụ trung tín cho Hội thánh Ngài. Chị Lê Thúy Phượng cũng khích lệ Hội Thánh hãy tìm kiếm nước Đức Chúa Trời và mọi sự khác thì Chúa sẽ ban thêm cho chúng ta.

Xin gửi tới các mục sư, tôi tớ và các anh chị em trong Chúa những lời của Mục sư Nguyễn Minh Huê trong buổi lễ sinh nhật:

“Thật cảm tạ Ba ngôi Đức Chúa Trời, Ngài đã lập Hội Thánh của Ngài! Thưa mục sư cùng các tôi con Chúa ở khắp mọi nơi đã về đây để kỉ niệm Hội thánh Lời sự sống tại Bình Dương tròn hai tuổi. Đây là dịp để chúng ta cùng cảm tạ ơn Chúa Giê-su Christ, Ngài đã lập Hội Thánh của Ngài thì các cửa địa nguc chẳng thắng được hội đó”.

Thưa anh chị em yêu quí, thời gian qua có rất nhiều đóng góp đặc biệt trong sự cầu nguyện của các anh chị em từ những nơi khác nhau. Và Chúa cũng đã sử dụng gia đình anh chị Hữu Nhung cho công việc của nhà Ngài. Bắt đầu vào năm 2011, điểm nhóm tế bào đầu tiên được thiết lập tại Bình Dương. Cùng năm đó Hội Thánh Lời Sự Sống Hà Nội sai phái gia đình anh chị Nhiều Hoà vào Bình Dương để phục vụ Chúa, hiện nay anh Nhiều là mục sư tại Hội thánh Lời sự sống tại Cần Thơ. Tiếp sau đó là gia đình anh chị Vinh Mơ đã đến Bình Dương để phục vụ Chúa, nay anh Vinh là mục sư tại Hội thánh Lời sự sống Malaca, Malaysia. Các tôi tớ Chúa đã cùng nhau hiệp nhất vâng lời Ngài đi rao truyền phúc âm cho các công nhân khu công nghiệp.

Sau một năm, vào tháng 8/2012 số tín hữu trung tín trong Hội Thánh đã trên 20 người nhóm lại. Cùng thời gian đó mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng đã đến và công bố Hội Thánh Lời sự sống Bình Dương chính thức được thành lập. Trong suốt 2 năm qua, Chúa đã bảo vệ Hội Thánh của Ngài, có những lúc bị bắt bớ cản chở, nhưng đức tin của anh chị em lại càng mạnh mẽ hơn.

Đại diện cho Hội Thánh Lời sự sống Bình Dương, xin gửi lời cảm ơn về tấm lòng dâng hiến thời gian, tiền bạc và công sức cùng sự hiệp nhất trong khải tượng của hết thảy các tôi tớ Chúa và anh chị em. Tôi tin rằng bởi đó mà Chúa đã mở thêm 2 điểm nhóm mới tại 550, Dĩ An, Bình Dương và Tân Uyên, Bình Dương.

Một lần nữa cảm ơn các tôi tớ Chúa và anh chị em, nguyện Chúa ban phước dư dật trên hết thảy chúng ta”.

Người đồng công trong Chúa
Mục sư Nguyễn Minh Huê

Một vài hình ảnh trong vuổi lễ:

Ngợi khen Đức Chúa Trời

Ngợi khen Đức Chúa Trời

Happy birthday, Happy birthday … mừng một tuổi mới trong Cha …

Happy birthday, Happy birthday … mừng một tuổi mới trong Cha …

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng anh Nguyễn Đức Hữu cắt bánh sinh nhật

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng anh Nguyễn Đức Hữu cắt bánh sinh nhật

Lắng nghe mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ sứ điệp

Lắng nghe mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ sứ điệp

Dự lễ tiệc thánh

Dự lễ tiệc thánh

Cầu nguyện cho những lãnh đạo và nhân sự Hội thánh Lời sự sống tại Bình Dương

Cầu nguyện cho những lãnh đạo và nhân sự Hội thánh Lời sự sống tại Bình Dương

Cầu nguyện cho nhau

Cầu nguyện cho nhau

Sự kiện sinh nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Bình Dương tròn hai năm tuổi là dấu mốc cho sự phát triển của Hội thánh. Sự phát triển không chỉ trong số lượng mà cả chất lượng. Nhìn lại một năm đã qua, cám ơn Chúa vì các anh chị em trong Hội thánh mạnh mẽ và trưởng thành hơn trong Chúa dù phải trải qua những hoàn cảnh khó khăn. Đây là dấu hiệu tốt cho công việc Chúa phát triển tại Miền Nam Việt Nam. Thời gian tới đây, tin rằng Chúa sẽ còn làm nhiều điều lớn lao và kỳ diệu hơn nữa để phát triển Hội Thánh của Ngài.

– Việt Tiến Ctv tại Sài Gòn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.