Search
Friday 19 April 2024
  • :
  • :

Kết Nối Để Vươn Tới Khải Tượng – Buổi Nhóm Thanh Niên Đầu Tiên Tại Tòa Nhà Hội Thánh

Vừa qua đã diễn ra buổi nhóm thanh niên đầu tiên tổ chức tại tòa nhà mới của Hội Thánh Lời Sự Sống, nhiều thanh niên từ các nơi khác nhau đã đến sum họp tại nơi đây.

Từ 8h sáng các thành viên đã chung tay chuẩn bị cho buổi nhóm đặc biệt này, đội phục vụ và những thanh niên cùng tham gia giúp đỡ nhau làm việc chuẩn bị cho bữa trưa, trong khi đó ca đoàn luyện tập thêm trước giờ nhóm.

Những bài hát thờ phượng Đức Chúa Trời vang lên, buổi nhóm thanh niên của các bạn trẻ tại Miền Bắc chính thức bắt đầu. Đến dự buổi nhóm có Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng và Mục sư Ngọc Anh, cùng toàn thể các bạn thanh niên đến từ Quảng Ninh, Hà Nội, Nghệ An…

2014-09-23 thanh nien (2)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Sau phần chia sẻ cùng thanh niên của mục sư Phạm Tuấn Nhượng về những khải tượng, tiên tri và đường lối phát triển của Hội Thánh, thanh niên cùng nắm tay nhau cầu nguyện cho Hội Thánh và xin Chúa dẫn dắt họ đi đúng với đường lối của Ngài, xin Chúa cho họ biết được những sự kêu gọi từ nơi Ngài.

Cùng nhau cầu nguyện

Cùng nhau cầu nguyện

Kết thúc giờ nhóm buổi sáng, các con cái Chúa quây quần bên nhau, cùng nhau chuyện trò vui vẻ và thưởng thức các món ăn đơn giản nhưng đầy chân thành đã được chuẩn bị sẵn từ ban phục vụ, cảm ơn Chúa vì sự phước hạnh đến trong từng mục vụ của thanh niên.

2014-09-23 thanh nien (5)

Các nam thanh niên cùng nhau rửa chén bát

Các nam thanh niên cùng nhau rửa chén bát

Buổi nhóm thanh niên tiếp tục diễn ra vào 14h30, thanh niên chơi các trò chơi thú vị và vui nhộn. Tiếp theo sau những lời chia sẻ của anh Trần Thiện – Trưởng ban thanh niên và những lời cầu nguyện của các con cái Chúa, thanh niên đã được làm bản khảo sát thú vị về tìm hiểu tài năng và khả năng của bản thân. Mục đích chính của bản khảo sát này là để khai thác và phát triển những thế mạnh của giới trẻ trong Hội Thánh Lời Sự Sống. Các bạn thanh niên cũng đã chia sẻ với nhau về kinh nghiệm làm việc với thanh niên của từng vùng, mọi người chia sẻ những nan đề để cầu thay cho nhau, cầu nguyện cho công tác thanh niên trong thời gian sắp tới. Sự hiệp một để tạo nên một sức mạnh đến từ nơi Chúa và dấy lên sự nóng cháy trong các thanh niên.

2014-09-23 thanh nien (7)

2014-09-23 thanh nien (1)

Buổi nhóm thanh niên kết thúc, để lại trong lòng những thanh niên tham gia những kỉ niệm vui vẻ, sự ấm áp và gần gũi giữa vòng con cái Thiên Chúa, những mối quan hệ được thắt chặt, những con người ở những vùng miền khác nhau trở nên gắn bó, yêu thương nhau nhiều hơn và trên hết tất cả là sự động chạm của Thiên Chúa Ba Ngôi trong lòng những thanh niên trẻ tuổi. Nguyện xin Chúa làm thành ước nguyện cho thế hệ thanh niên Việt Nam đem Tin Lành đi giao giảng khắp mọi nơi.

– Linh An –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.