Search
Saturday 20 April 2024
  • :
  • :

Trao Quà Khuyến Học Và Vui Tết Trung Thu Cùng Các Cháu Thiếu Nhi

Nhân dịp đầu năm học mới và dịp trung thu 2014, ngày 7/9/2014 Hội thánh Lời Sự Sống khu vực Hà Nội đã tổ chức chương trình trao quà khuyến học cho các em học sinh đạt học sinh giỏi, học sinh tiên tiến trong năm học vừa qua và kết hợp tổ chức vui đón tết trung thu.

Có khoảng 55 em đã tham dự trong đó có 40 em đạt học sinh giỏi, học sinh tiên tiến. Ngợi khen Chúa về sự chúc phước của Chúa trên việc học tập của các em cũng như đời sống của các em và nguyện cho các em khôn ngoan càng thêm, thân hình càng lớn càng được đẹp lòng Đức Chúa Trời và những người xung quanh các em.

Cô Tuyết cùng các em học bài hát "sống tiết độ"

Cô Tuyết cùng các em học bài hát “sống tiết độ”

Tuy rằng chỉ là món quà nhỏ, chương trình nhỏ, nhưng đã thể hiện sự quan tâm từ Hội thánh cho các em thiếu nhi, là tương lai của Hội thánh, tương lai của đất nước.

trung thu128

Mục sư Ngọc Anh thay mặt Hội thánh trao quà khuyến học cho các em

Mục sư Ngọc Anh thay mặt Hội thánh trao quà khuyến học cho các em

Bên cạnh đó Bắp Cải (Mục Sư Ngọc Anh) cũng tâm tình với các em sứ điệp Sống Vinh Hiển Cho Chúa. Sống vinh hiển là như thế nào? Các em phải làm gì để sống vinh hiển cho Chúa. Sứ điệp ngắn gọn, xúc tích, khích lệ các em phải sống tốt hàng ngày, phải tự lập hàng ngày và hãy dù ăn, dù mặc, hay dù làm bất cứ việc gì thì cũng hãy làm giống như làm cho Chúa. Hãy làm thật tốt để mang vinh hiển cho Chúa.

Sứ điệp Sống Vinh Hiển Cho Chúa

Bắp Cải (Mục Sư Ngọc Anh) với sứ điệp Sống Vinh Hiển Cho Chúa

Một phần khác của chương trình khiến các em rất hào hứng chờ đợi là phần đổi điểm lấy quà trong siêu thị quà tặng. Các em phải cố gắng rất nhiều để đạt được nhiều thẻ và đổi được thật nhiều quà.

trung thu150

Có rất nhiều quà để các em lựa chọn

Có rất nhiều quà để các em lựa chọn

trung thu168

trung thu182

Niềm vui khi chọn được quà mình thích.

trung thu186

trung thu192

Các em được bóc quà và được phá cỗ trung thu.

Phá cỗ nào

Phá cỗ nào

Nguyện xin Chúa tiếp tục chúc phước, dẫn dắt đời sống các em.

Cảm ơn Chúa về những phụ huynh, những người phụ trách ở các khu vực, dù địa điểm tổ chức xa nhưng các phụ huynh đã đưa đón các em để các em có thể tham dự được chương trình.

– BTT –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.