Search
Friday 29 March 2024
  • :
  • :

Thách Thức To Lớn

Hội thánh đang phải đối diện với những thách thức to lớn chưa từng có trong lịch sử đó là một thế hệ đang treo lơ lửng giữa các giá trị của cuộc sống. Hội thánh sẽ nắm lấy các em hay là để tuột mất?

Mỗi tuần có tới hàng triệu trẻ em được sinh ra, khi bạn đang đọc bức thư này thì có hơn 1300 trẻ em đang ra đời trên thế giới này. Số lượng trẻ em chiếm 1/3 trên thế giới.
Vậy hội thánh chúng ta đang có bao nhiêu thiếu nhi. Trên thế giới có khoảng 395 triệu thiếu nhi tin kính, cũng là 395 triệu cơ hội để thay đổi hội thánh. Vậy thiếu nhi của hội thánh chúng ta chiếm bao nhiêu phần trăm trong hội thánh.

Trẻ em biết nhiều đến các trang mạng xã hội như facebook, zalo, youtube… vv, Hầu hết trẻ em xem hình khiêu dâm trên các trang mạng xã hộ từ những thiết bị thông minh mà cha mẹ chúng đã mua. Vậy hội thánh sẽ làm gì với thế hệ kế thừa này?

Trẻ em với các thiết bị điện tử thông minh

Trẻ em với các thiết bị điện tử thông minh

Thực tại của hội thánh, vào mỗi buổi nhóm chủ nhật của mỗi một hội thánh đều có các em nhỏ, nhưng các em nhỏ không được quan tâm đúng như người lớn. Vì một thế hệ sẵn lòng cho Đức Chúa Trời, ban thiếu nhi có định hướng cho tương lai của các em thiếu nhi trong từng hội thánh. Con trẻ cần được đưa đến với Chúa để Ngài ban phước cho chúng.

Các em thiếu nhi đang trong giờ làm thủ công trong lớp Chúa nhật

Các em thiếu nhi đang trong giờ làm thủ công trong lớp Chúa nhật

Hiện tại ban thiếu nhi đang trang bị cho các con điều đầu tiên và quan trọng nhất là mối quan hệ với Đức Chúa Trời. Các em học biết cách ra mắt Chúa trong sự kỉnh kiềng, trang trọng mặc dù là trẻ em. Các em biết cách thờ phượng Chúa bằng môi miệng bằng thân thể và bằng cả tiền bạc, mọi thứ em có để dâng cho Đức Chúa Trời. Những tuần đầu tiên tại hội thánh Hà Nội đã bắt đầu, các con rất thích khi được thờ phượng Chúa, nghe chuyện kinh thánh và tự tay mình làm thủ công.

– Ban Thiếu Nhi –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.