Search
Friday 19 April 2024
  • :
  • :

Hội Thánh Mong Đợi Gì Từ Những Em Nhỏ Này

Hội thánh mong đợi gì từ những em nhỏ này? Và hội thánh đã làm gì với mong đợi đó? Mặc dù đầy chính là tương lai của hội thánh, tương lại của đất nước và tương lai của mỗi gia đình. Nhưng tương lai hay thế hệ kế thừa này đang đúng trước nguy cơ bị tuột mất. Hội thánh đang không quan tâm đúng mức đến các em hay quan tâm không đúng cách. Thế hệ thiếu nhi của hội thánh đang bị thế tục uốn nắn. Hội thánh sẽ nắm lấy hay tuột mất các em con tuy thuộc vào mỗi gia đình.

2014-11-07 thieu nhi (2)

Ban thiếu nhi của hội thánh bắt đầu hướng tới một đội ngũ giáo viên sẵn lòng trông cây non trên những đồi trọc, không được nhắc đến tên hay không có nhiều người biết đến công việc mình làm. Nhưng vẫn sẵn lòng phục vụ các em thiếu nhi không vì ép tình mà vui lòng mà làm, không vì lợi lộc thấp hèn mà hết lòng mà làm. Với sự phát triển của hội thánh cũng là sự phát triển của một thế hệ kế thừa. Để chuẩn bị cho sự phát triển đó có gần 20 thầy cô đã tham gia mục vụ này, các thầy cô đang trạng bị cho mình để có kỷ năng đem lời Chúa đến với các em. Ban thiếu nhi rất mong sự ủng hộ từ phía phụ huynh bớt chút thời gian đưa con em mình đến với lớp học thiếu nhi để chính các con được học biết về Chúa.

Những buổn học đầu tiên của các con đã bắt đầu tại các khu vực Hà Nội và một số vùng có giáo viên. Các con đã được học cách thờ phượng Chúa bằng tấm lòng, môi miệng, thân thể… các con học được cách ra mắt Chúa trong sự trang nghiêm.

2014-11-07 thieu nhi (1)

Tiếng của con trẻ có thấu đến tai của ba mẹ và của hội thánh không? Thật em đây là con Đức Chúa Trời dù trong em thật nhỏ bé, Giê-su luôn mãi yêu thương em hoài, Cha luôn yêu thế nhân. Mọi người hư mất nhận được ơn cứu chuộc khi tin nơi Giê-su, trái tim em đây muốn sao nơi nơi mọi người nhận được Chúa, giống như em đây thỏa vui trong Ngài, Chúa sống trong lòng em đây. Thiếu nhi cũng mong những người bạn học cùng lớp cùng trường với em tin Chúa. Để giống như em được Chúa sống trong lòng luôn luôn. Để làm được điều đó các con cần sự ủng hộ từ phía gia đình, vậy xin hãy cùng chúng tôi lên tiếng cho thế hệ kế thừa khỏi thế tục uốn nắn.

– Nguyễn Quỳnh –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.