Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Sài Gòn Rộn Rã Niềm Vui

Tôi đang nói tới năm niềm vui lớn Đức Chúa Trời đã ban cho Hội Thánh Lời Sự Sống tại miền Nam chỉ nội trong một tuần, đó là: Hội thảo “Gặp gỡ Đức Chúa Trời” cho sinh viên khóa học Kinh Thánh; Hội thảo nhân sự khu vực phía Nam; lễ tốt nghiệp hai khóa học Kinh thánh miền Đông và miền Tây; một đám cưới tưng bừng, rộn rã; và lễ cung hiến tòa nhà tức điểm nhóm thờ phượng tại Sài Gòn mới được hoàn thiện.

Sài Gòn rộn rã niềm vui

Sài Gòn rộn rã niềm vui

Cảm tạ Chúa, sau các điểm nhóm tuyệt vời Chúa ban cho Lời Sự Sống tại Cần Thơ (tháng 9/2013), Kiên Giang (tháng 9/2014), và Bình Dương (tháng 11/2014), Ngài lại tiếp tục đổ xuống ơn phước dư dật đúng như lời tiên tri cho Hội Thánh khi mới thành lập hơn 10 năm trước. Điểm nhóm mới tại Sài Gòn với sức chứa khoảng 70-80 người, sẽ là điểm nhóm trung tâm của khu vực miền Nam và là nơi trang bị Lời Chúa cho thật nhiều, thật nhiều con gặt cho những cánh đồng đã chín vàng của miền Trung, Tây Nguyên, miền Đông và miền Tây Nam Bộ.

2014-11-2014 sai gon (1)

Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng chúc mừng Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn có phòng nhóm mới

Clip cắt băng khánh thành:

Một trong những sự kiện đầu tiên “khai trương” địa điểm nhóm mới là Lễ thành hôn của chú rể Minh Cương và cô dâu Thanh Lài. Hội Thánh vô cùng náo nức chung vui niềm hạnh phúc với hai bạn, chúc gia đình mới luôn luôn đầy phước hạnh Thiên Chúa và sinh đầy dẫy bông trái cho Ngài.

Mừng hôn lế

Lễ thành hôn của chú rể Minh Cương và cô dâu Thanh Lài

Tốt nghiệp 02 khóa học Kinh Thánh khu vực miền Đông và miền Tây Nam Bộ là sự kiện lớn thứ 3, diễn ra vào buổi sáng ngày 29/11 cũng tại điểm nhóm mới của Hội Thánh. 24 tấm bằng tốt nghiệp và 13 chứng chỉ đã được trao cho 37 học viên của hai khóa học đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như Sài Gòn, Kiên Giang, Bình Dương, và Đắk Nông. Tham dự buổi lễ có Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng – phụ trách trung tâm Kinh Thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam, Mục sư Nguyễn Minh Huê – phụ trách chi nhánh tại Sài Gòn, Mục sư Đào Văn Nhiều – phụ trách chi nhánh miền Tây, cùng các Mục sư Nguyễn Châu Caleb, Mục sư Khổng Vũ Dũng đến từ miền Bắc, Mục sư Nguyễn Hữu Bảo đến từ miền trung và nhiều tôi tớ, con cái Chúa khác trong Hội Thánh.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng công bố lễ bế giảng khóa học kinh thánh tại Sài Gòn

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng công bố lễ bế giảng khóa học kinh thánh tại Sài Gòn

Ba ngày trước đó, từ 26-28/11 Hội Thánhcòn được tận hưởng một “bữa tiệc thuộc linh” thật lớn với hội thảo “Gặp gỡ Đức Chúa Trời” và hội thảo nhân sự toàn khu vực phía Nam. Đây là cơ hội gặp gỡ, thông công, chia sẻ công việc khắp nơi và định ra đường hướng, chiến lược công việc cho thời kỳ sắp tới.

2014-11-2014 sai gon (4)

Hội thảo nhân sự tại Sài Gòn

Quả thật, như lời Mục sư trưởng chia sẻ trong đại hội, với những gì chính Chúa Quyền Năng đang dự bị cho miền Nam, chắc chắn Ngài đang có một kế hoạch lớn lao, vĩ đại trong thời kỳ sắp đến. Chúng ta hãy cảm biết thời-và-kỳ, cùng sự vận hành tối thượng của Chúa, để thêm niềm xác quyết, tiếp tục vững bước theo khải tượng, và hoàn thành mong ước của Cứu Chúa chúng ta.

“Ta đã đến để nhen lửa trên đất. Nếu lửa cháy lên rồi, Ta còn mong ước gì nữa?” (Lu-ca 12:49).

– Trần Pháp Ctv tại Sài Gòn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.