Search
Friday 19 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Đầu Năm 2015 Tại Sài Gòn

<b>Hội Thảo Nhân Sự Đầu Năm 2015 Tại Sài Gòn</b>

Hôm nay, ngày đầu tiên của năm mới 2015, Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn đã có buổi hội thảo nhân sự khu vực Sài Gòn và Bình Dương. Hơn ba mươi con cái Chúa tham gia hội thảo và cùng nhau mừng năm mới.

Mở đầu hội thảo, sau thì giờ mọi người được cùng nhau cầu nguyện, thờ phượng Chúa, là thì giờ cùng nhìn lại năm 2014, mọi người ai nấy chia sẻ những việc diệu kỳ Chúa làm cho Hội thánh, cho gia đình và từng cá nhân.

2015-01-02 nhan su sai gon (4)

Hội thảo nhân sự tại Sài Gòn

Cảm tạ Chúa, năm 2014 Ngài đã ban cho Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn tòa nhà khang trang, đẹp đẽ, Hội thánh Lời Sự Sống tại Bình Dương cũng có điểm nhóm mới rộng rãi, tuyệt vời.

Có người anh em ở Bình Dương chia sẻ, năm 2014 thật là một năm phước hạnh diệu kỳ. Hồi tháng 5, giữa lúc căng thẳng tình hình Biển Đông, công ty bán xưởng khiến gia đình anh không có chỗ ở. Trong tay chỉ có ba mươi triệu đồng mà Chúa ban ơn, qua cách này cách khác đã mua được đất và xây cất căn nhà thật khang trang…

Và rất nhiều lời chứng khác về những điều Chúa làm thật khích lệ và vui mừng.

Mục sư Nguyễn Minh Huê chia sẻ

Mục sư Nguyễn Minh Huê chia sẻ

Mục sư Nguyễn Minh Huê có sứ điệp Lời Chúa về đời sống kính sợ vâng phục Chúa, bước theo khải tượng của Chúa trong tinh thần yêu thương, hiệp nhất, khiêm nhường. Chắc chắn năm 2015 sẽ là một năm phát triển rất mạnh mẽ Chúa cho Hội thánh Lời Sự Sống tại Sài Gòn.

Sau sứ điệp các con cái Chúa có thì giờ viết ra ước mơ, mong muốn những điều Chúa làm trong năm 2015, cho đời sống cá nhân, cho gia đình, và đặc biệt là cho toàn thể Hội thánh.

Cùng nhau thảo luận

Cùng nhau thảo luận

Kết thúc buổi sáng, các anh chi em dự bữa tiệc đầu năm trong tình thông công “vui vẻ, thật thà“.

– Trân Pháp tại Sài Gòn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.