Search
Friday 29 March 2024
  • :
  • :

Ngày Hội Thanh Niên – Năm “Liều Mình” Cho Chúa

<b>Ngày Hội Thanh Niên – Năm “Liều Mình” Cho Chúa</b>

Cảm ơn Chúa vì trong tháng 12 vừa qua, một kỳ Giáng sinh đầy phước hạnh được lan tỏa trên khắp muôn nơi. Nối tiếp phước hạnh này là những phước hạnh khác, các bạn thanh niên lại tiếp tục được bận rộn với những công tác chuẩn bị cho ngày hội thanh niên diễn ra vào tháng một này. Đây cũng như là một mốc thời gian, đánh dấu một sự khởi đầu của năm mới của thanh niên, một năm thanh niên sẵn sàng “liều mình” cho Chúa.

Điều đầu tiên khiến các bạn thanh niên khá thích thú, đó chính là việc có một văn phòng làm việc riêng dành cho mục vụ thanh niên. Mỗi ngày trong tuần đều có lịch làm việc và các bạn luôn chăm chỉ cùng nhau đến cầu nguyện, chuẩn bị cho mọi chương trình của thanh niên trong năm mới.

Các bạn thanh niên đang lên kế hoạch cho chương trình

Các bạn thanh niên đang lên kế hoạch cho chương trình

Đặc biệt là cho ngày hội thanh niên tổ chức trong tháng một này. Ngoài việc chuẩn bị cho các phần chủ đạo trong chương trình, ngay từ trước đó vài ngày các bạn thanh niên đã đến tòa nhà để chuẩn bị những công việc trang trí, âm thanh và tập ban nhạc. Mỗi người một phần việc, ai nấy đều hăng say với nhiệm vụ của mình từ sáng cho đến khuya mới ra về. Trên khuôn mặt của các bạn có thể thấy được sự say mê và hào hứng cho chương trình sắp diễn ra.

Và mọi sự chuẩn bị đều không vô ích chút nào.

Ngày 10/01 vừa qua, thanh niên đã có một ngày thật vui và ý nghĩa bên nhau. Các bạn cùng nhau chơi những trò chơi vô cùng thú vị, không chỉ gắn kết tình thân mà còn giúp các bạn thư giãn sau một tuần làm việc, học hành căng thẳng. Một phần cũng rất được các bạn thanh niên mong đợi diễn ra trong buổi sáng, đó là các bạn đã cùng viết ra những kế hoạch, ước mơ của mình trong năm 2015 và cùng cầu nguyện dâng những điều đó cho Chúa. Ai nấy không quên nhắc nhau đến ngày tổng kết cuối năm sẽ xem lại, để thấy những điều mà Chúa đã hành động trên ước mơ của mình. Kết thúc chương trình buổi sáng là bữa cơm trưa thật ngon, vui vẻ và ấm áp.

Rất chăm chú nghe giảng

Rất chăm chú nghe giảng

Tiếp đến là buổi chiều với sự thờ phượng sâu lắng, các bạn thanh niên được ở trong sự hiện diện của Chúa. Không thể thiếu là những lời chia sẻ chân thành từ mục sư Phạm Tuấn Nhượng về sự “Liều Mình”. Bài chia sẻ như một sự kêu gọi cũng như thách thức các bạn thanh niên trong năm 2015 tới hãy sống, hãy làm những điều liều cho Chúa, nhưng trong sự khôn ngoan và dẫn dắt từ Ngài.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ, sứ điệp "liều mình" cho Chúa.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ, sứ điệp “liều mình” cho Chúa.

Bắt đầu từ năm 2015 sẽ là 10 năm vàng của Hội Thánh Lời Sự Sống, trong đó có phần của thế hệ thanh niên. Ước mong rằng năm vàng đầu tiên trong giai đoạn này, là năm 2015 thì thanh niên sẽ có những sự tăng trưởng và đột phá mới. Xin hãy cầu nguyện và chung tay cùng gây dựng một thế hệ thanh niên vì Đấng Christ.

– Nhữ Đua –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.