Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Đồng Hành Cùng Chúa – Hội Thảo Nhân Sự Đầu Năm

<b>Đồng Hành Cùng Chúa – Hội Thảo Nhân Sự Đầu Năm</b>

Thật tưng bừng vào dịp đầu năm mới các tôi tớ Chúa được gặp lại nhau, khi vừa trải qua một mùa giáng sinh phước hạnh, bình an và trong quyền năng Chúa. Ai nấy đều hồ hởi và vui mừng, có nhiều điều muốn nói, muốn khoe về phước hạnh của Chúa trong năm qua và trong mùa giáng sinh. Nhiều gương mặt thân quen từ các tỉnh thành khác nhau đã đến từ rất sớm, và cũng không ít những gương mặt mới từ nhiều vùng đất khác nhau được Chúa dấy lên. Tất cả đều chung một tâm trạng vui mừng, mọi người chia thành những nhóm nhỏ không phân chia tuổi tác, chuyện trò râm ran không ngớt.

Và rồi giờ đến cũng đã đến, mục sư Nguyễn Văn Mừng đại diện văn phòng truyền giáo bắt đầu giờ nhóm với lời chào đến quý con cái Chúa tham dự hội thảo. Những lời cầu nguyện cho đất nước, cho hội thánh vang lên, những lời ca tiếng hát cất lên chúc tụng và tôn vinh Chúa. Sự hiện Chúa tràn ngập căn phòng.

Cùng tôn vinh thờ phượng Chúa

Cùng tôn vinh thờ phượng Chúa

Hôm nay, ngày 02/01/2015 chúng ta thật vui mừng đến cảm tạ Chúa Giê-su vì những công việc Ngài đã làm cho Hội thánh trong mười năm qua, đặc biệt năm then chốt 2014 chúng ta đã kỷ niệm mười năm, đã cắt băng khánh thành toà nhà, đã di chuyển công viêc vào phía nam, đã mở ra nhiều điểm nhóm, đã dấy lên nhiều nhân sự, nhiều nhân công và nhiều ban ngành, mục vụ đi vào chuyên nghiệp hơn, tài chính được Chúa chúc phước dư dật hơn. Nhưng đó chỉ mới là mười năm đầu lập nền, cảm tạ Chúa để chúng ta chính thức bước sang mười năm tiếp theo mười năm vàng. Mười năm trong sự hiện diện của Chúa, mười năm sẽ có nhiều dấu kỳ và phép lạ, có thể nói năm 2015 là năm mở đầu của thời kỳ cuối cùng, là năm mà các tôi tớ Chúa, các hội thánh địa phương, các mục vụ phải gánh trách nhiệm nhiều hơn, mở nhiều hội thánh hơn, và cần Nam tiến hơn” – Lời khai mạc của mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cho buổi hội thảo nhân sự đầu năm. Căn phòng vang tiếng A-men khi lời cầu nguyện kết thúc như một sự đồng lòng và hiệp nhất trong Chúa.

Đến với hội thảo đầu năm lần này có mục sư V-S, ông có thời gian tâm tình, chia sẻ những điều ông nhận được từ Chúa trong năm 2015 này. Sứ điệp ông chia sẻ thật mạnh mẽ và quyền năng. Qua lời Chúa, ông khích lệ dân sự hãy “nhắm mục đích mà chạy”, sử dụng những ta-lâng Chúa ban và can đảm bước theo sự kêu gọi Thiên Thượng.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng có những sứ điệp quan trọng dành cho toàn thể hội thánh trong dịp đầu năm mới. Cùng với lời công bố năm 2015 là năm “đồng hành cùng Chúa”, mục sư Phạm Tuấn Nhượng khích lệ con dân Chúa hãy dâng nhà làm điểm nhóm, đây thật sự là bước mới và đột phá trong năm nay. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không quên khải tượng, đẩy mạnh công tác truyền giáo đến nhiều vùng, miền và tìm kiếm Chúa nhiều hơn nữa.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ

Thật khích lệ khi được nghe những lời làm chứng của các tôi tớ Chúa là mục sư hay quản nhiệm điểm nhóm hội thánh khác nhau. Người thì cảm ơn Chúa vì đức tin của anh em, người thì khích lệ công tác truyền giáo, người thì khích lệ dâng mình hầu việc Chúa, người thì chia sẻ những dấu kỳ, phép lạ Chúa làm trên hội thánh… Cảm ơn Chúa!

Thật tuyệt vời, buổi nhóm nhân sự đầu năm mở ra hướng đi cho hội thánh Chúa trong 10 năm tới – 10 năm vàng. Và năm 2015 năm như là một sự khởi đầu, chúng ta muôn người như một hãy đồng lòng tôn cao danh Chúa Giê-su và mở mang vương quốc của Đức Chúa Trời! Chào đón năm có sự hiện diện mạnh mẽ của Chúa Thánh Linh, chào đón năm vàng 2015!

Đồng lòng tôn cao Chúa

Đồng lòng tôn cao Chúa

Thay mặt mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng cùng hội thảo nhân sự đầu năm chúng tôi – đội ngũ mục sư đoàn – chuyển lời của mục sư trưởng tới toàn thể anh chị em con cái chúa khắp 63 tỉnh thành trong cả nước và các anh chị em con cái Chúa ở nước ngoài lời cảm ơn chân thành vì đã được cùng nhau hầu việc Đức Chúa Trời, và lời chúc mừng năm mới bình an, đắc thắng cho Chúa Giê-su kính yêu của chúng ta!

– Mục sư Khổng Vũ Dũng –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.