Search
Thursday 18 April 2024
  • :
  • :

Trại Đông Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Moscow

<b>Trại Đông Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Moscow</b>

Những ngày đầu năm mới, các con cái Chúa có thời gian “thảnh thơi” hơn, và đây cũng là thời điểm tốt để tìm kiếm Đức Chúa Trời. Ba ngày đầu năm mới vừa qua, đã có 53 người tham dự trại đông “Gặp gỡ Đức Chúa Trời”.

Địa điểm trại đông cách thành phố Moscow khoảng 7 km về phía Tây-Bắc. Dù mất khoảng gần 2 giờ đi lại nhưng không làm giảm sự háo hức và chờ đợi của các anh chị em!
Trong ngày đầu tiền của kỳ các anh chị em được nghe những sứ điệp của các tôi tớ Chúa để nhìn lại đời sống mình, soi mình trong lời Chúa và nhận sự tha thứ từ Chúa.

Ngày tiếp theo, các anh chị em được nghe những sứ điệp về sự giải phóng và áp chế của ma quỷ qua những hình thức tử vi, bói toán, xem sao, đồng cốt, được hiểu thêm về cách thức ma quỷ thường tấn công đời sống cơ đốc. Được nghe cả những sứ điệp về sự “nghiện” xem phim, báo chí nhảm nhí, facebook,..

Cuối mỗi sứ điệp có phần cầu nguyện xin Chúa giải phóng những áp chế và sự nghiện ngập. Buổi tối, mọi người có thời gian tìm kiếm Chúa, xin Chúa đổ đầy và bày tỏ quyền năng của Ngài.

Có người vui mừng, người khóc, có người nhận được lời tiên tri, có người nhận được lời khích lệ, và cả những người được chữa lành về thể xác.

Ngày cuối cùng, một sứ điệp quan trọng được gửi đến anh chị em tham dự kỳ trại lần này, về tình yêu của Đức Chúa Trời Cha, về những bổn tính của ngài và đặc biệt là thái độ của chúng ta với Ngài.

Trước khi kết thúc, các anh chị em được chia sẻ làm thế nào để gìn giữ tấm lòng mình với Chúa như những ngày vừa qua.

Ngoài thời gian nghe lời Chúa, mọi người còn có nhiều thơi gian để đi ngắm cảnh và chụp ảnh mùa đông, chơi những trò chơi đặc trưng của mùa đông. Các bạn nam thanh niên thì vẫn “máu” đá bóng dù cho sân đóng băng.

Đốt lửa trại giữa đêm đông băng tuyết cũng là một kỷ niệm khó quên với các anh chị em. Kết thúc kỳ trại đông phước hạnh với bao cảm xúc, hẹn gặp lại các bạn trong trại hè sắp tới!!!

Một số hình ảnh của kỳ trại đông “Gặp gỡ Đức Chúa Trời”:

[cycloneslider id=”trai-dong-gap-go-duc-chua-troi-loi-su-song-tai-moscow”]

Những Ngày Kiêng Ăn Cầu Nguyện Đầu Năm

Đầu năm là thời điểm tuyệt vời để đến tìm kiếm Chúa. Vừa qua, Hội thánh Lời Sự Sống tại Mostcow có 3 ngày kiêng ăn cầu nguyện từ 08-10/01/2015, có nhiều con cái Chúa đã đến tham dự (có ngày lên tới 16 người), căn phòng dường như chật lại.

Các anh chị đã hết lòng tìm kiếm Chúa, nhận biết ý muốn Chúa và dẫn dắt đời sống mình đi trong ý muốn của Ngài.

2015-01-20 Cau Nguyen - Moscow (3)

Hết lòng tìm kiếm Chúa

Ngoài ra, mọi người còn cầu nguyện cho nước Nga, cho thành phố Moscow, xin Chúa ban bình an cho đất nước và thành phố này, xin Chúa dẫn dắt nước Nga vượt qua thời kỳ khủng hoảng.

Con cái Chúa cũng hết lòng cầu nguyện cho Hội thánh và đều có cảm nhận năm nay Chúa sẽ làm nhiều điều “lớn lao va lạ lùng” trong Hội thánh của Ngài dù hoàn cảnh xung quanh có thể nào.

2015-01-20 Cau Nguyen - Moscow (2)

Chúa sẽ làm nhiều điều “lớn lao va lạ lùng” trong Hội thánh của Ngài

Có nhiều anh chị em không đến được tham dự 3 ngày kiêng ăn, nhưng vẫn kiêng ăn cầu nguyện tại nhà hoặc ở nơi làm việc.

Ban thông tin được biết có người chị em mới tin Chúa một thời gian, mặc dù đang ốm nhưng cũng tham gia kiêng ăn cầu nguyện.

2015-01-20 Cau Nguyen - Moscow (1)

Không thể thiếu những người nữ trong buổi nhóm cầu nguyện

Chúa thấy được tấm lòng khát khao và tìm kiếm Chúa thì Ngài sẽ đến và ban phước cho con cái và Hội thánh của Ngài!

– CTV tại Moscow –




1 thoughts on “Trại Đông Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Moscow

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.