Search
Saturday 20 April 2024
  • :
  • :

Ngày Hội Giới Trẻ Cơ Đốc

<b>Ngày Hội Giới Trẻ Cơ Đốc</b>

Cảm ơn Chúa một năm mới đầy phước hạnh và tràn đầy tình yêu thương.

Một năm qua, thanh niên Hội thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam ngày một lớn mạnh và trưởng thành hơn. Trải qua nhiều thăng trầm, tính đến nay, năm 2015 đã có hàng trăm bạn thanh niên yêu mến Chúa, hiện đang phục vụ và nhóm trong các Hội thánh khác nhau.

Năm mới đã tới và không khí mùa xuân đang về trên khắp phố phường, làng xã tại Việt Nam. Nói tới mùa xuân thì chắc hẳn ai cũng đều nghĩ tới sự ấm áp, mùa của sự sinh sôi nảy nở, mùa của sức sống. Tuổi trẻ cũng được ví mùa xuân, cái tuổi tràn đầy sức sống và nhiệt huyết.

Và năm nay, thanh niên Hội Thánh Lời Sự Sống lần đầu tiên tổ chức một sự kiện lớn dành cho các bạn thanh niên Cơ Đốc tại Việt Nam và các bạn thanh niên muốn tìm hiểu về Chúa. Một sự kiện mà tại đây, các bạn thanh niên sẽ được tìm kiếm Chúa, chia sẻ tình yêu, niềm vui và bên cạnh đó còn có các hoạt động vui chơi, giải trí, thi tài năng. Đây còn là nơi để các bạn thanh niên thể hiện khả năng nấu ăn, chia sẻ những món ăn do chính tay mình làm tại các gian hàng ẩm thực…

2015-02-05 thanh nien

Sự kiện này diễn ra sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán trong 3 ngày từ 26 đến 28/02/2015 tại Tòa Nhà Hội Thánh Lời Sự Sống. Chương trình sẽ được khai mạc vào ngày thứ 5 tức ngày 26/2/2015 lúc 14:30. Các bạn thanh niên hãy nhanh tay đăng ký tham dự Ngày Hội Giới Trẻ Cơ Đốc này ngay hôm nay.

Hãy nhớ tới Ngày Hội Giới Trẻ Cơ Đốc và cầu nguyện xin Chúa ở cùng dẫn dắt ngày hội này nhé!

Thông tin chi tiết liên hệ: Hotline: (097)-719-9008. (090)-342-0080 http://facebook.com/BTN.LoiSuSong Clip:

– Lê Hoàng Ánh Ngọc –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.