Search
Saturday 20 April 2024
  • :
  • :

Chuẩn Bị Cho Festival – Thanh Niên Lời Sự Sống

<b>Chuẩn Bị Cho Festival – Thanh Niên Lời Sự Sống</b>

Loisusong.net – Tính tới thời điểm hiện tại, chỉ còn vài tiếng nữa sẽ khai mạc chương trình Youth Festival, đây là Festival đầu tiên Hội thánh Lời Sự Sống tổ chức. Ban tổ chức Youth Festival trong 2 tháng vừa qua đã gấp rút chuẩn bị chu đáo và kĩ lưỡng, hứa hẹn sẽ mang đến những điều mới mẻ, hấp dẫn và bất ngờ. Trao đổi với anh Trần Đức Thiện – trưởng ban thanh niên cho biết đến nay khâu chuẩn bị đã được hoàn tất và giấy mời đã được gửi tới các đơn vị hội thánh ở khu vực miền Bắc.

Chương trình có rất nhiều hoạt động như: các gian hàng quần áo, hải sản, trà sữa, sách, đồ lưu niệm, quà tặng…; những buổi học về lãnh đạo, làm việc theo đội; các phần thi âm nhạc, thi thiết kế, làm phim, chạy xa, chơi cờ ca rô, kéo co, nhảy dây…

2015-02-26  Thanh nien (3)

Hỏi về những khó khăn mà trong thời gian chuẩn bị, Bạn Đức Anh – phụ trách phần dẫn hát thờ phượng nói rằng gần như không có khó khăn gì và Đức Anh chia sẻ thêm: “Đây là sự kiện không nhỏ, cá nhân mình cũng phải giữ đời sống đọc kinh thánh và cầu nguyện mỗi ngày để tìm bài hát Chúa muốn mình dẫn hôm đó. Mình cũng tham gia band trong kỳ trại, khá nhiều bài hát mình phải thuộc hết hợp âm và luyện tập cách đánh, bản thân nếu không trau dồi sẽ kéo cả band đi xuống. Ảnh hưởng không nhỏ tới các buổi thờ phượng”.

2015-02-26  Thanh nien (2)

Đây là một hoạt động nhằm tạo sự gắn kết giữa các thanh niên hội thánh trong cả nước. Vì lần đầu tổ chức nên không tránh khỏi những thiếu xót, dù vậy chương trình Youth Festival hứa hẹn sẽ mang đến những điều mới lạ, bổ ích. Được biết chương trình lần này sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ bên ngoài, đây là một tín hiệu đáng mừng.

Để Festival thành công, ban tổ chức đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng, từ trang trí phòng nhóm, thiết kế sân khấu, dựng lều trại và các gian hàng. Các band nhạc tham dự cuộc thi âm nhạc cơ đốc cũng đã tập luyện suốt mấy tuần qua, các thước phim tham dự cuộc thi “Phim ngắn cơ đốc” cũng đã được quay xong gần hết hứa hẹn nhiều điều thú vị.

– Diệu Linh –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.