Search
Thursday 25 April 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng 05/03/2015

<b>Hội Thảo Nhân Sự Mở Rộng 05/03/2015</b>

Loisusong.net – Đã có hơn 90 tôi tớ Chúa tham dự hội thảo nhân sự mở rộng hằng tháng được tổ chức vào ngày 05-03-2015 vừa qua. Đến với hội thảo lần này, có nhiều tôi tớ Chúa từ những vùng đất khác nhau như Móng Cái, Thanh Hóa, Hải Phòng, Hòa Bình… Điều đặc biệt hội thảo lần này có những tôi tớ Chúa đến từ Sơn La, đây có thể nói là vùng đất mới mà Hội thánh Lời Sự Sống muốn chạm đến.

Mặc dù ở xa, nhưng nhiều người đã không quản ngại đến địa điểm nhóm từ rất sớm. Hội thảo cũng là dịp mọi người có dịp gặp nhau thường xuyên, trò chuyện , thông công và gần gũi hơn trong công việc Chúa.

Truyền giáo là mũi nhọn của Hội thánh, cũng chính vì thế hội thảo lần này nhấn mạnh về công tác truyền giáo, không chỉ tại các vùng đất mới, mà tại những nơi đã có điểm nhóm cũng cần được chú trọng và đẩy xa hơn.

Những lời chứng đầy khích lệ từ các tôi tớ Chúa tại Sơn La, cũng như tại Hưng Yên càng thôi thúc hơn về công tác truyền giáo, đem Tin Lành đến mọi miền tổ quốc và các quốc gia khác.

Sau thời gian nghỉ giải lao, nhiều người đã kịp hỏi thăm, làm quen những anh chị em của mình tại những vùng miền khác nhau.

2015-03-05 Hoi thao nhan su (3)

Chúc mừng sinh nhật những anh chị em trong tháng 2 và tháng 3

Không thể thiếu trong bất kỳ hội thảo nào, đó là Lời Chúa. Những lời chia sẻ từ tấm lòng người chăn bầy như thêm lửa cho các tôi tớ Chúa.

Với những lời tâm tình về công tác truyền giáo. Mục sư Nguyễn Châu Calep khích lệ tất cả mọi người hãy dám ra đi, hãy trở thành hội thánh truyền giáo, điểm nhóm truyền giáo. Truyền giáo đem lại cho chúng ta niềm vui, niềm vui về những linh hồn hư mất được cứu.

Mục sư Nguyễn Hữu Phê với sứ điệp hãy cưu mang cho những con người, vùng đất mà Chúa kêu gọi chúng ta.

Sứ điệp cuối trong ngày hội thảo về đời sống người hầu việc Chúa được chia sẻ bởi mục sư Phạm Tuấn Nhượng. Một người hầu việc Chúa chắc chắn sẽ trải qua những giai đoạn khác nhau; lúc thuận lợi, lúc khó khăn thậm chí còn có những cám dỗ, nhưng trên hết cần biết phải trông cậy và bám chắc vào Chúa.

Một ngày hội thảo kết thúc thật nhanh, nhiều người phải nhanh chóng ra bắt chuyến xe cuối ngày cho kịp giờ. Nhưng tất cả đều vui mừng vì sự hiện diện của Chúa trong cả ngày hội thảo. Hội thảo như tiếp thêm lửa để cùng nhau hiệp một xây dựng vương quốc của Chúa trên đất này. Cảm ơn Chúa vì kỳ hội thảo thật phước hạnh!

Bài giảng audio:

– BTT –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.