Search
Friday 19 April 2024
  • :
  • :

Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Hải Phòng Mừng Sinh Nhật Tròn 3 Năm Tuổi

<b>Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Hải Phòng Mừng Sinh Nhật Tròn 3 Năm Tuổi</b>

Loisusong.net – Vừa qua, ngày Chúa nhật 12/04/2015, Hội thánh Lời Sự Sống tại Hải Phòng tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật hội thánh tròn 3 năm tuổi! Tới dự buổi lễ có nhiều con cái Chúa tại Hải Phòng, con cái Chúa Hội thánh Lời Sự Sống tại Hải Dương, tại Thái Bình, cùng đại diện các Hội thánh bạn tại Hải Phòng, đặc biệt có mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng tới tham dự buổi lễ!

SNHT Hai Phong 17-04-2015 (2)

Dâng tiếng hát tôn vinh Chúa

Trong không khí long trọng, Chúa được tôn cao, Chúa được ngợi khen và thờ phượng. Mọi người cùng nhau xem một video ghi lại những hình ảnh công việc Chúa làm qua Hội thánh. Những giọng ca tôn vinh Chúa từ nhiều Hội thánh làm buổi lễ thêm phần sống động, tươi mới. Cảm ơn Chúa về sự hiện diện của Ngài!

Mục sư Khổng Vũ Dũng – người hiện đang quản nhiệm Hội thánh Lời Sự Sống tại Hải Phòng – khẳng định Hội thánh Tin lành Lời Sự Sống tại Hải Phòng là một bộ phận của Hội thánh Lời Sự Sống tại Việt nam. Sẵn sàng cùng hội thánh Lời Sự Sống Việt Nam đi khắp 63 tỉnh thành, các nước Đông Nam Á, và tận cùng trái đất để công bố phúc âm cứu rỗi của Đấng Christ. Mục sư khẳng định, chắc chắn thời điểm và sự ra đời của hội thánh Hải Phòng nằm trong khải tượng, cùng ý muốn của Chúa được bày tỏ qua mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng.

SNHT Hai Phong 17-04-2015 (5)

Mục sư Khổng Vũ Dũng đôi lời tâm tình

Mục sư Khổng Vũ Dũng hiện tại là mục sư trong mục sư đoàn của Hội thánh, đồng thời cũng là giáo sỹ của được sai đi đến vùng đất miền Duyên Hải!

Có thể nói, đêm 20/12/2009, đêm Giáng Sinh tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến công việc Chúa trong và ngoài nước, đặc biệt cho các tỉnh phía bắc Việt Nam.

Ngay sau đêm đó, ngày 21/12/2009, một vài con cái Chúa tại Hải Phòng đã mở cửa nhà, mời người thân, anh em, hàng xóm láng giềng đến dự giáng sinh, trong bầu không khí đầm ấm, không sân khấu, không ca đoàn, chỉ có bánh kẹo cùng trà nước. Nhưng ngay tại đêm đó, đã có 30 người được nghe về Phúc Âm Đấng Christ, và đã có 20 người tiếp nhận Chúa.

Khởi đầu với những con người đơn sơ, một tôi tớ Chúa đã từ Hội Nội về chăm sóc điểm nhóm tại nơi đây. Từ đây nhóm kinh thánh Lời Sự Sống tại Hải Phòng được hình thành và thường xuyên nhóm lại cùng nhau. Cho đến năm 2010-2011, nhóm được giao lại cho vợ chồng anh chị Nguyễn Văn Ba và Khổng Thị Liên mới từ Nga trở về phụ trách.

Năm 2012, nhận thấy công việc Chúa tại đây có thể tự đứng vững và cần phải gánh trách nhiệm nhiều hơn, ban lãnh đạo Hội thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam quyết định công bố thành lập Hội thánh Lời Sự Sống tại Hải Phòng, chính vì vậy ngày 15/04/2012 được coi là dấu mốc quan trọng cho công việc Chúa tại nơi đây.

Hải Phòng là một thành phố lớn trực thuộc trung ương, với 7 quân nội thành và 8 huyện ngoại thành. Có 2 khu du lịch nổi tiếng là khu du lịch Đồ Sơn, khu du lịch đảo Cát Hải (bao gồm đảo Cát Bà và sân bay Cát Bi).

Cat Ba - Hai Phong

Khách tới tham quan đảo Cát Bà -Hải Phòng

Hải Phòng còn được biết đến như một thành phố công nghiệp với nhiều nhà máy, công xưởng, cùng các cơ sở sản xuất và kinh doanh. Tại đây còn tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng, trường dạy nghề và nhiều cơ quan đoàn thể khác nhau. Chính vì thế nơi đây đã thu hút một lượng lớn lao động, đặc biệt là lao động trẻ từ nhiều tỉnh thành khác nhau về làm ăn, sinh sống, buôn bán. Do vậy Hải Phòng là tỉnh có vị trí chiến lược quan trọng về nhiều mặt cho các tỉnh miền duyên hải và khắp cả nước.

Suốt thời gian qua, Hội thánh nơi đây đã được Chúa dấy lên cùng với nhiều dấu kỳ và phép lạ. Nhiều người được cứu, được chữa lành. Nhiều gia đình được thăm viếng và phục hồi, có những gia đình vô sinh đã được Chúa ban cho những đứa con, thật cảm ơn Chúa! Nhiều con gặt được dấy lên và nhiều vùng đất mới được mở ra. Tuy nhiên cũng đã có những con người thối lui.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ tại buổi lễ: Hội thánh tại Hải Phòng được Chúa thiết lập để qua Hội thánh này nhiều con người sẽ được cứu và đáp ứng công việc Chúa tại vùng đất duyên hải này. Hội thánh phải làm trọn sứ mạng được Chúa đặt để. Phải được dấy lên và sáng lèo ra, Hội thánh Hải Phòng phải là Hội thánh Đại Mạng Lệnh. Từng người và cả Hội thánh phải ý thức được sứ mệnh của mình. Hội thánh phải là pháo đài cầu nguyện, phải là Hội thánh truyền giáo, quan tâm đến giới trẻ cho đội ngũ kế cận. Xây dựng Hội thánh Hải Phòng là Hội thánh trung tâm, ảnh hưởng đến các tỉnh thành khác. Để làm được điều đó cần xây dựng một đội ngũ mạnh mẽ, hiệp nhất cùng nhau, đồng lòng, trung tín cùng khải tượng Hội thánh và cần trông cậy Chúa nhiều hơn.

SNHT Hai Phong 17-04-2015 (1)

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng chia sẻ trong buổi lễ mừng sinh nhật Hội thánh tại Hải Phòng

Qua lời chia sẻ của mục sư Pham Tuấn Nhượng, mục sư Khổng Vũ Dũng có thời gian tâm tình cùng Hội thánh về khải tượng, những mục tiêu, kế hoạch cho những năm tiếp theo. Hội thánh Lời Sự Sống tại Hải Phòng sẽ tiếp tục mang Tin Lành rao giảng đến từng quận, huyện tại Hải Phòng cũng như nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.

SNHT Hai Phong 17-04-2015 (6)

Hội thánh Lời Sự Sống Hải Phòng sẽ ngày một phát triển và vươn xa hơn

Nguyện xin Chúa chúc phước, ban ơn cho Hội thánh nơi đây, để qua Hội thánh này nhiều con người sẽ được dấy lên, đem Tin Lành đến mọi nhà, mọi trường học, mọi nơi làm việc và nhiều người sẽ biết đến sự cứu rỗi của Đấng Christ!

– CTV tại Hải Phòng –




2 thoughts on “Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Hải Phòng Mừng Sinh Nhật Tròn 3 Năm Tuổi

  1. quang

    Kính chào hết thảy anh chị em con cái Chúa thuộc Hội Thánh Lời Sự Sống tại Hải Phòng.
    Tôi tên: Nguyễn văn Quang 45T ở lạch tray Hải phòng
    Xin cho tôi được hỏi tôi có thể được tham gia thờ phượng cùng anh chị em tại hội thánh?
    _Xin cho tôi được biết địa chỉ hội thánh tại Hải Phòng?
    _Thời gian và ngày Hội Thánh Thờ Phượng trong tuần?
    _Tôi có thể liên lạc với ai, qua số Điện thoại nào? để được biết thêm chi tiết
    Mọi thông tin xin gửi tới địa chỉ Email trên.Xin cảm ơn.
    Nguyện xin Chúa ở cùng và ban Phước cho anh chị em…

    Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.