Search
Friday 29 March 2024
  • :
  • :

Hội Thảo Nhân Sự Tại Lâm Đồng

<b>Hội Thảo Nhân Sự Tại Lâm Đồng</b>

Vừa qua, tại Lâm Đồng đã diễn ra hội thảo nhân sự khu vực Tây Nguyên lần đầu tiên.

Đây là kỳ hội thảo thật sự phước hạnh với sự có mặt của mục sư S-R, mục sư Phạm Tuấn Nhượng, mục sư Nguyễn Minh Huê, cùng các mục sư, thầy truyền đạo đại diện cho các tỉnh thành thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ và khu vực Tây Nguyên.

Hội thảo lần này không chỉ có sự tham dự của các mục sư, nhân sự trong hội thánh Lời Sự Sống, mà còn có sự góp mặt các tôi tớ Chúa của gần mười hệ phái khác nhau.

Tại hội thảo đã có nhiều lời làm chứng về công việc Chúa ở nhiều địa phương khác nhau, đây quả thật là một sự khích lệ cho những ai tham dự hội thảo. Và cho thấy công việc Chúa ngày càng phát triển và mở rộng tại khu vực Tây Nguyên này.

Hoi thao Tay Nguyen 03-05-2015 (1)Lời làm chứng của một tôi tớ Chúa

Có lẽ, những ai tham dự hội thảo sẽ không quên sứ điệp “hãy trở thành người giúp đỡ”, qua hình ảnh của nhân vật Ba-na-ba được mục sư V_S chia sẻ. Mục sư nhấn mạnh, hội thánh cần nhận ra giá trị lớn lao của sự yên ủi, động viên, cất nhắc người khác và đặc biệt là sự khôn ngoan của người lãnh đạo trong chức vụ chăn bầy.

Một sứ điệp khác cũng không kém phần quan trọng trong hội thảo lần này là: “làm thế nào để bước đi theo Chúa một cách đắc thắng”. Với ba nguyên tắc trong Kinh thánh, mục sư V_S cho mọi người hiểu hơn về những khó khăn, thách thức của mỗi người khi hầu việc Chúa và những cách để vượt qua được những khó khăn đó.

Kết thúc hội thảo, tất cả mọi người đã cùng nhau cầu nguyện cho sự hiệp nhất, phấn hưng và tình yêu thương trong các hội thánh. Hết thảy đều vui mừng khi cảm nhận được sự thăm viếng của Chúa. Đây quả là một thời khắc tuyệt vời cho công việc Chúa tại khu vực Tây Nguyên này. Niềm vui trên từng khuôn mặt, sự tiếc nuối khi phải chia tay. Hội thảo đã để lại nhiều cảm xúc cho những ai tham dự, và tương lai công việc Chúa tại đây sẽ được nâng lên một tầm cao mới trong sự xức dầu của Đức Chúa Trời!

– Joseph Thắng Ctv tại Lâm Đồng –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.