Search
Friday 29 March 2024
  • :
  • :

Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Gia Biên: Đồng Hành Cùng Khải Tượng Chung

<b>Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Gia Biên: Đồng Hành Cùng Khải Tượng Chung</b>

Loisusong.net – Năm 2015 là một năm vô cùng đặc biệt, đây là năm khởi đầu của lời tiên tri “Mười Năm Vàng” và “Năm đồng hành cùng Chúa” cho Hội Thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam. Hòa chung vào khải tượng đó, Hội Thánh Lời Sự Sống Gia Biên đã có những bước chuyển mình ngay vào những tháng đầu năm nay. Chúng ta hãy cũng điểm qua một số công việc Đức Chúa Trời đã làm tại nơi đây.

Gia bien  (4)Phòng nhóm mới tại Gia Biên

Trong tháng 3, Hội Thánh đã khánh thành căn phòng nhóm mới tại điểm nhóm Thạch Bàn, Long Biên sau một tháng sửa sang, nâng cấp lại. Tất cả các con cái Chúa trong Hội Thánh đã cùng nhau dâng hiến thời gian, tiền bạc và công sức của mình để sửa lại phòng nhóm cũ thành căn phòng mới đẹp và khang trang hơn. Mọi người cùng cầu nguyện và góp phần để hoàn thành phòng nhóm trước khi đến ngày kỷ niệm Chúa Phục sinh. Mặc dù sức lực cũng như điều kiện có giới hạn, nhưng cám ơn Chúa vì tấm lòng của hết thảy con dân Chúa tại đây. Mong rằng nơi này sẽ là điểm nhóm quen thuộc của quý ông bà con cái Chúa ở khắp xa gần và tại nơi đây Phúc Âm của Chúa sẽ lan rộng tới với những người dân trong khu vực.

Buổi nhóm phục sinh diễn ra vào ngày 5/4/2015 đã có hơn 130 người nhóm lại. Chúa cho Hội Thánh có buổi nhóm thật phước hạnh, sự chữa lành của Chúa đã giáng đổ và nhiều người được chữa lành. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi nhóm Phục sinh tại đây:

Gia bien  (2)
Cầu nguyện chữa lành

Công tác thanh niên tại Hội thánh Lời Sự Sống khu vực Gia Biên cũng được chú trọng nhiều hơn trong thời gian gần đây, đã có buổi nhóm riêng dành cho thanh niên của khu vực Gia Biên vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần. Với mong muốn hướng tới việc truyền giáo và chiếm thế hệ trẻ cho Chúa, buổi nhóm diễn ra lúc 20h tối với những trò chơi giao lưu, hát tôn vinh, thờ phượng Chúa. Đây cũng là nơi để các bạn có thể dâng chính tài năng của mình làm vinh hiển Chúa thông qua những bài hát mà các bạn biểu diễn. Một phần cũng không thể thiếu trong mỗi buổi nhóm của thanh niên, đó là những bài chia sẻ ngắn của mục sư với mục đích thanh niên nhóm lại không chỉ là nơi các bạn gặp gỡ, vui chơi, mà còn là giúp các bạn có mối quan hệ sâu sắc hơn với Chúa.

Ngoài ra lời Chúa sẽ giúp chính các bạn thanh niên ở khu vực có trách nhiệm nhiều hơn trong công việc Chúa, giúp các bạn biết cách làm việc nhóm cùng nhau hơn. Tạ ơn Chúa, qua ba buổi nhóm thanh niên đầu tiên, mỗi buổi đều có những bạn mới đến với nhóm và tin nhận Chúa Giê-su. Tin chắc rằng sau một thời gian trung tín nhóm lại, buổi nhóm sẽ đem đến những kết quả tốt đẹp, đó là những con người trở lại với Chúa.

Gia bien  (5)Một buổi nhóm thanh niên tại Gia Biên

Thế hệ thanh niên là vô cùng quan trọng, nhưng thế hệ kế cận của thanh niên là các em thiếu nhi và thiếu niên cũng rất đáng để quan tâm và hướng tới. Các em đang trong giai đoạn phát triển nên rất cần có sự chăm sóc và dạy dỗ từ gia đình cũng như từ phía Hội thánh. Để các em biết cách thờ phượng Chúa, mục sư quản nhiệm là mục sư Nguyễn Hữu Phê cùng phụ huynh của các em đã nhất trí mở buổi nhóm học hát và đàn ghi-tar và organ sau giờ nhóm chủ nhật. Các em sẽ cùng với các anh chị tập những bài hát thánh ca, cùng được rèn luyện kỹ năng hát của mình, cũng như làm quen với những nhạc cụ.

Đằng sau tất cả những công việc Chúa được diễn ra và thành công không thể không có sự cầu nguyện. Mỗi tối thứ 5 hàng tuần vào lúc 20h30, họ cùng nhau tìm kiếm Chúa và cầu nguyện cho các công việc trong Hội thánh. Buổi nhóm cầu nguyện ngày càng có nhiều người trung tín hơn, có buổi nhóm lên tới hơn 20 người. Chúa hành động qua những lời cầu nguyện của dân sự Ngài. Cám ơn Chúa vì những con người có tấm lòng cầu thay, vì đằng sau những sự thành công đó là sự cầu nguyện. Chắc chắn rằng Chúa sẽ mở mang công việc Ngài trên mảnh đất này.

Cảm ơn Chúa vì Ngài đã thiết lập Hội thánh Lời Sự Sống tại Gia Biên và công việc của Ngài đang làm ở trên dân sự Ngài. Năm 2015 sẽ là “Năm đồng hành cùng Chúa” của Hội thánh, là năm công tác truyền giáo, mở rộng Hội Thánh được phát triển. Xin Chúa ban phước và dẫn dắt hết thảy ông bà anh chị em!

– Trần Nga –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.