Search
Wednesday 24 April 2024
  • :
  • :

Được Dựng Nên Để Thờ Phượng

<b>Được Dựng Nên Để Thờ Phượng</b>

Loisusong.net – Buổi nhóm chuyên đề mang tên “Đông Anh Thờ Phượng Chúa” vào ngày 22/05/2015 vừa qua là một buổi tối đáng nhớ với tất cả anh chị em con cái Chúa tại điểm nhóm Lời Sự Sống tại Đông Anh. Nhóm đặc biệt này được tổ chức nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thờ phượng Chúa và khích lệ con cái Ngài làm điều này hết mình.

Phòng nhóm nhỏ bé mà có tới 60 tín đồ tham dự, góp phần tạo nên bầu không khí náo nhiệt, đầy ắp niềm vui và tiếng cười. Cũng chính ở nơi đây, Đức Chúa Trời đã hiện diện và đổ đầy sự chúc phước xuống những con người đầy lòng khao khát.

Ban đầu, cả hội thánh đã cùng cầu nguyện trình dâng buổi nhóm cho Đức Chúa Trời, đã ngợi khen thờ phượng Chúa hết lòng.

Tại nhóm chuyên đề, con cái Chúa đã cùng nghe cô Nguyễn Thị Ánh Tuyết – người có kinh nghiệm thờ phượng Chúa nhiều năm – chia sẻ sứ điệp “Được dựng nên để thờ phượng.” Cô nhấn mạnh rằng Chúa tạo nên con người để thờ phượng Ngài – đó là một mục đích quan trọng trong sự tạo dựng. Lời chia sẻ đã mang tới sự khích lệ không nhỏ cho ban ca đoàn cũng như toàn thể hội thánh.

Sau cùng là những tiết mục thi đua ngợi khen thờ phượng Chúa vô cùng sôi nổi và kịch tính của các “ca sĩ cây nhà lá vườn”. Giải nhất năm nay đã thuộc về chị Nguyễn Thị Song với ca khúc “cổng hẹp” – một làn điệu dân ca đậm chất quan họ.

Khi được hỏi về cảm nhận sau buổi nhóm, một người chị em mới tin nhận Chúa nói: “Tôi rất xúc động và không cầm được nước mắt khi nghe những lời hát ca ngợi Chúa.” Chắc chắn đó là những giọt nước mắt vui mừng vì tình yêu lớn lao mà Chúa dành cho chúng ta.

Hy vọng tinh thần thờ phượng Chúa nhiệt huyết này sẽ luôn cháy trong lòng anh chị em con cái Chúa tại điểm nhóm Đông Anh.

Một số hình ảnh trong buổi thờ phượng:

Dong Anh  (1)
Dong Anh  (3)
Dong Anh  (5)
Dong Anh  (4)Những tiết mục ngợi khen và thờ phượng Chúa vô cùng sôi nổi

Dong Anh  (2)Khán giả đang rất chăm chú
Dong Anh  (7)
Dong Anh  (8)Phần thưởng cho những tiết mục đoạt giải

– Cộng tác viên: David Hải –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.