Search
Tuesday 23 April 2024
  • :
  • :

Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Sài Gòn: Trại Hè Thiếu Nhi Năm 2015

<b>Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Sài Gòn: Trại Hè Thiếu Nhi Năm 2015 </b>

Loisusong.net – Hằng năm, vào dịp hè, Hội thánh Tin Lành Lời Sự Sống tại Sài Gòn luôn diễn ra kỳ trại hè Thánh kinh dành cho thiếu nhi. Năm nay được sự giúp đỡ của Hội thánh Tin Lành Nguồn Sáng và tổ chức SU Việt Nam, trại hè thiếu nhi với chủ đề “Người Bạn” đã diễn ra trong ba ngày từ 01-03/06/2015.

Thanh kinh he Sai Gon nam 2015 (4)Một trò chơi của kỳ trại

Vào ngày 01/06, các em thiếu nhi được đi dã ngoại tại Thảo Cầm Viên. Được xem rất nhiều các loài tạo vật kỳ diệu của Chúa như chim, vượn, thú, hổ, đà điểu, gấu, voi, tê giác… và rất nhiều điều thú vị khác. Bên cạnh đó, không chỉ các em mà cả người lớn đi cùng cũng rất hào hứng với những tiết mục xiếc và ảo thuật vui tại công viên.

Chủ đề của kỳ Thánh Kinh mùa hè lần này là “NGƯỜI BẠN”. Với 4 bài học Kinh thánh và chương trình vui chơi, ca hát diễn ra trong 2 ngày (ngày 2 và 3 tháng 6) đã giúp các em kết bạn với Chúa Giê-su, được học tập những tấm gương về tình bạn như Giô-na-than và Đa-vít.

Thanh kinh he Sai Gon nam 2015 (7)Tinh thần rất hăng say

Chương trình năm nay có tất cả 45 em thiếu nhi tham dự. Trong đó có các em đến từ Bình Dương, Sài Gòn, Biên Hòa và Làng trẻ SOS.

Hội thánh xin chân thành cám ơn tấm lòng của tất cả các quý phụ huynh đã tạo điều kiện cho con của mình đến tham dự chương trình. Cũng xin cám ơn các anh chị em phục vụ, đặc biệt là tổ chức SU Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng đây là chương trình và ý muốn của Đức Chúa Trời mà Ngài muốn Hội thánh thực hiện. Như trong Châm ngôn 22:6 “Hãy dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo, Hầu khi trở về già, nó sẽ không lìa đường lối đó.”

Thanh kinh he Sai Gon nam 2015 (2)Kết thúc kỳ trại trong niềm vui hân hoan của các bạn thiếu nhi và các thầy các cô

Chương trình Thánh Kinh hè 2015 đã kết thúc. Và mọi vinh hiển xin dâng cho Đức Chúa Trời của chúng ta!

– Việt Tiến –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.