Search
Saturday 20 April 2024
  • :
  • :

Hội Thánh Lời Sự Sống: Lễ Tổng Kết Lớp Học Đàn Năm 2015

<b>Hội Thánh Lời Sự Sống: Lễ Tổng Kết Lớp Học Đàn Năm 2015</b>

Như loisusong.net đã đưa tin, trong tháng 06/2015, ban Ca đoàn Hội thánh Lời Sự Sống đã tổ chức khóa học đàn Organ, Ghi-ta, Trống. Và chiều nay ngày 26/06/2015, tại văn phòng Hội thánh Lời Sự Sống đã diễn ra lễ tổng kết khóa học với sự tham dự của 22 bạn học viên, cùng các cô giáo và phụ huynh.

Theo như đánh giá của các thầy cô, thì năm nay tinh thần học tập của các bạn rất tốt, có thể là tốt nhất so với những khóa học trước đây, cũng chính vì vậy khóa học đã đạt được những kết quả rất khả quan. Mong rằng trong những năm tiếp theo, lớp học đàn sẽ đạt kết quả cao hơn nữa.

2015-06-26 be mac lop hoc dan (30)Các bạn học viên trong giờ học

Sau những lời đánh giá chung về chất lượng lớp học, cô Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Người phụ trách lớp học đàn – có lời khen đến những bạn có thái độ học tập tốt và chăm chỉ trong đời sống hằng ngày. Bên cạnh đó cô cũng phê bình những bạn tinh thần học tập còn chưa tốt, còn nghịch ngợm.

2015-06-26 be mac lop hoc dan (1)Cô Nguyễn Thị Ánh Tuyết có vài lời nhận xét về lớp học

Cô Lê Thúy Phượng – giáo viên dạy nhạc và thờ phượng – có thời gian ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ của lớp khiến các bạn có những tràng cười thật giòn giã. Cô Phượng cũng không quên nhắc nhở các bạn mục đích học đàn là để ngợi khen và thờ phượng Chúa, và căn dặn về nhà cần chăm chỉ luyện tập, tham gia phục vụ trong Hội thánh địa phương.

2015-06-26 be mac lop hoc dan (2)Cô Lê Thúy Phượng căn dặn các bạn học viên

Có lẽ phần hấp dẫn và cũng hồi hộp nhất của buổi lễ đó là phần “trả bài”. Mỗi bạn sẽ có thời gian ngắn để thực hiện bài kiểm tra kết thúc khóa học. Mặc dù có bạn còn run và luống cuống, nhưng tất cả đều hoàn thành bài thi của mình trong lời khen của các cô giáo. Chắc chắn trong thời gian tới, các Hội thánh sẽ có nhiều người sẽ biết chơi nhạc thờ phượng Chúa qua thế hệ này!

Sau những tiết mục biểu diễn là phần thưởng cho các bạn có tinh thần học tập tốt, đã có sáu phần quà được trao. Tiếp theo là lời cầu nguyện chúc phước của cô Lê Thúy Phượng và công bố lễ bế mạc lớp học đàn năm 2015 của Hội thánh Lời Sự Sống.

2015-06-26 be mac lop hoc dan (28)Cầu nguyện chúc phước cho các học viên

Một số thông tin trong khóa học:

Ban đầu có 25 bạn tham gia khóa học đàn, trong đó có 22 bạn đã kết thúc toàn bộ khóa học, tám bạn học Ghi-ta, ba bạn học trống, 11 bạn học Organ. Có 5 thầy cô tham gia giảng dạy, 2 người giúp đỡ. Khóa học bao gồm có học nhạc lý căn bản, Ghi-ta căn bản và nâng cao, Organ căn bản và nâng cao, học trống… Ngoài ra còn học Lời Chúa, một số chương trình ngoại khóa như xem phim, đọc sách, đi bơi, cầu nguyện bình minh… Để hoàn thành được khóa học ngoài sự nỗ lực của học viên, các thầy cô giáo, còn có sự đóng góp không hề nhỏ của các cô, các chú, các bác đã tận tụy giúp đỡ lớp học như chuẩn bị đồ ăn, nấu ăn…

Ban ca đoàn cùng lớp học đàn cảm ơn các địa phương đã tin tưởng gửi con em tham gia khóa học, cảm ơn Hội thánh đã tạo điều kiện tổ chức khóa học, cảm ơn các thầy cô, các anh, chị, em, cô, bác đã hết lòng dạy dỗ và giúp đỡ để khóa học thành công tốt đẹp!

Một vài hình ảnh của buổi bế mạc:

[huge_it_slider id=”4″]

– BTT –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.