Search
Thursday 18 April 2024
  • :
  • :

Đón Nhận Lửa Linh – Phấn Hưng Hội Thánh

Đón Nhận Lửa Linh – Phấn Hưng Hội Thánh

Loisusong.net – Melaka là một tỉnh thuộc đất nước Malaysia xinh đẹp. Cảm ơn Chúa vì Ngài đã ban cho Melaka, một mảnh đất với nhiều công nhân lao động một Hội thánh tuyệt vời. Hội Thánh mà Chúa chọn lựa là nơi Chúa đem về rất nhiều những “người con hoang đàng” tưởng chừng đã hư mất nhưng nay được “sống lại” bởi tình yêu huyền nhiệm của Chúa Giê-su.

2015-07-10 Melaka (2)

Thời gian vừa qua là thời gian thật tuyệt vời và phước hạnh mà Chúa ban cho Hội Thánh Lời Sự Sống tại Melaka. Phước hạnh ấy là được đón nhận thêm lửa từ các tôi tớ Chúa ở Việt Nam tới thăm, chúng tôi vui mừng được tiếp đón những lãnh đạo của Hội Thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam. Đặc biệt, mọi người được cùng nhau tham dự Đại Hội Phục Hưng Đông Nam Á lần 2 tổ chức tại Malaysia.

Tạ ơn Chúa vì Ngài đã đưa những lãnh đạo đầy ơn của Ngài là mục sư Phạm Tuấn Nhượng, mục sư Nguyễn Quang Hòa và mục sư Đào Văn Nhiều tới thăm, dạy dỗ và khích lệ con cái Chúa nơi đây. Các anh em vui mừng và được gây dựng trong sự cầu nguyện, nâng đỡ thuộc linh từ các tôi tớ Chúa. Không những vậy, các đầy tớ của Đức Chúa Trời còn truyền thêm những kinh nghiệm và sự tin kính Chúa cho tất cả các anh chị em trong Hội Thánh Ngài.

Những ngày tháng Hội Thánh Lời Sự Sống tại Melaka được đón đoàn Việt Nam, chúng tôi cùng nhau chia sẻ về công việc Chúa tại đất nước Việt Nam để mọi người có những sự chuẩn bị vững vàng trước khi về phục vụ Chúa tại quê hương của mình.

2015-07-10 Melaka (3)

Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng với bài giảng ngày Chúa Nhật “Hãy nắm giữ ước mơ và ý tưởng”

2015-07-10 Melaka (4)Chúa nhật 21/6 cũng là ngày những anh chị em đã làm lễ báp-têm nhận được bằng chứng nhận

Trong khoảng thời gian này, công việc của nhiều anh chị em trong Hội Thánh phải theo ca nên đã có những anh em gặp khó khăn trong việc xin nghỉ. Nhưng với tấm lòng khát khao, mong chờ nhận lửa Thánh Linh để cháy cho Cứu Chúa, Ngài đã đáp lời cầu nguyện của con cái Ngài. Phần lớn những chấp sự của Hội thánh đều được nghỉ làm để tham dự Đại Hội Phục Hưng phước hạnh.

Qua kỳ Đại Hội, Chúa đã thăm viếng và chạm tới rất nhiều người, những sứ điệp từ các tôi tớ của Chúa cùng những lời chứng, sự thờ phượng phải lẽ và cầu nguyện xức dầu đã tiếp thêm cho nhiều người những ngọn lửa bùng cháy trong sự kêu gọi đi ra “đánh lưới người”. “Mùa gặt thì trúng nhưng con gặt thì ít, vậy hãy xin chủ mùa gặt sai thêm thợ gặt vào đồng lúa của Ngài”.

2015-07-10 Melaka (5)2015-07-10 Melaka (1)Đại hội tại Malaysia

Cảm ơn Chúa thật nhiều. Xin Chúa ban phước hết thảy trên anh em!

– Jehoshaphat Hoàng –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.