Search
Wednesday 24 April 2024
  • :
  • :

Công Tác Chuẩn Bị Trại Hè Thanh Niên Năm 2015

Công Tác Chuẩn Bị Trại Hè Thanh Niên Năm 2015

Loisusong.net – Trại hè thanh niên là một hoạt động thường niên diễn ra hàng năm của Hội thánh Lời sự sống tại Việt Nam. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn thanh niên Cơ đốc được nghỉ ngơi, gặp gỡ, thông công, sinh hoạt và vui chơi cùng nhau trong bầu không khí thuộc linh. Đây còn là cơ hội để các mục sư cùng những người chăn bầy có thể trò chuyện trực tiếp, chia sẻ nhiều điều chỉ dành cho các bạn thanh niên – thế hệ tương lai của Hội thánh Lời Sự Sống.

Khi chỉ còn chưa đầy vài ngày nữa các bạn thanh niên sẽ lên đường đi đến địa điểm nơi diễn ra kỳ trại, mọi công tác cuối cùng đang được gấp rút hoàn thiện để sẵn sàng cho kỳ trại hè này. Trao đổi với anh Nguyễn Quang Hòa – trưởng ban tổ chức trại hè thanh niên 2015: “Trong thời gian chuẩn bị, công việc khó khăn nhất đó là việc chọn địa điểm và quản lý số các bạn thanh niên tham gia, vì càng tới những ngày gần cuối các bạn mới bắt đầu đăng ký. Nhưng cảm ơn Chúa, mọi khâu sự chuẩn bị đã hoàn tất và đều nằm trong kế hoạch”.

2015-07-21 thanh nien (1)Nhóm media lên ý tưởng cho những clip

Nổi bật hơn mọi năm đó là các chuỗi hoạt động trong 3 ngày trại hè vô cùng phong phú và hấp dẫn với lứa tuổi trẻ đầy năng động như nhảy flashmob, talkshow, thi đua thể thao, “Truy tìm kho báu” trên quy mô lớn, tuần hành cầu nguyện, tôn vinh thờ phượng Chúa … Thành viên ban tổ chức – Anh Danh Ngọc chia sẻ.
Trại hè thanh niên đã được ban tổ chức đầu tư rất nhiều thời gian cũng như công sức, nhằm mang tới cho thanh niên một kỳ nghỉ hè phước hạnh.

Đối với mình trại hè luôn là một khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời. Mỗi mùa hè tới mình rất là mong chờ để được tham gia trại hè. Tại sao ư? Vì nó không chỉ như những hoạt động bình thường khác, đó là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với Chúa.” – Bạn Trịnh Thị Quế chia sẻ cảm xúc.

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa thôi trại hè thanh niên 2015 sẽ chính thức bắt đầu. Khi mà mọi khâu chuẩn bị đã rất sẵn sàng, chúng ta hãy cùng mong chờ một trại hè tuyệt vời sắp diễn ra. Tất cả thanh niên Hội thánh Lời sự sống khu vực Hà Nội đều đang trông đợi tới ngày 23 tháng 7 này.

Nguyện xin Chúa tiếp thêm sức cho ban nhân sự của Hội thánh, xin Chúa Ngài ở cùng chúng con, bảo vệ chúng con trong những ngày trại hè.

– Hoàng Sơn –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.