Search
Tuesday 23 April 2024
  • :
  • :

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Từ Liêm Tròn Ba Năm Tuổi

Sinh Nhật Hội Thánh Lời Sự Sống Tại Từ Liêm Tròn Ba Năm Tuổi

Loisusong.net – Ba năm là một khoảng thời gian tuy không phải lâu, nhưng đó là những thời gian quý báu và ý nghĩa mà Chúa ban cho Hội Thánh Lời Sự Sống tại Từ Liêm. Bước khởi đầu của Hội Thánh chỉ là một điểm nhóm nhỏ với sự nhóm lại của số ít những con người yêu mến Chúa. Nhưng bởi ân điển của Đức Chúa Trời, sự phục vụ của các anh em và nỗ lực truyền giáo sốt sắng, mỗi ngày Chúa đã gia tăng thêm tín đồ trong Hội Thánh. Niềm vui được nhân thêm bội phần hơn khi Hội Thánh thành lập thêm một điểm nhóm mới.

Cầu nguyện trước giờ nhóm

Cầu nguyện trước giờ nhóm

Trải qua ba năm với nhiều điều phước hạnh cũng như không ít khó khăn, ngày 09/08/2015 vừa qua Hội Thánh Lời Sự Sống tại Từ Liêm vui mừng kỉ niệm sinh nhật Hội Thánh tròn 3 tuổi. Buổi sinh nhật thêm vui khi có sự góp mặt của Hội Thánh Lời Sự Sống khu vực Hòa Bình. Hai Hội Thánh tại hai khu vực, nhưng trong tình yêu Cứu Chúa Giê-su lại có sự gắn kết, bổ trợ và khích lệ lẫn nhau.

Hội Thánh có thể nhóm lại và tăng trưởng trong ba năm qua là nhờ có Chúa luôn đồng hành. Đức Thánh Linh cùng làm việc với Hội Thánh và dạy dỗ từng người bước đi với Chúa có kết quả hơn. Bắt đầu buổi sinh nhật cả Hội Thánh cùng nhau cầu nguyện, xin Thánh Linh Chúa hiện diện đầy dẫy và ban phước trên buổi nhóm. Tiếp đó là những sự ngợi khen, thờ phượng, sự dâng hiến và những lời làm chứng dâng lên Chúa. Trong những lời nói, hát có vẻ mộc mạc, đơn sơ nhưng chứa đựng sự biết ơn Chúa về những gì mà Đức Chúa Trời đã và đang hành động trên đời sống của bản thân, gia đình họ.

Người trưởng nhóm của Hội Thánh tại Từ Liêm cũng không khỏi xúc động trong ngày lễ đầy ý nghĩa này. Những khao khát, ước mong về sự tăng trưởng của Hội Thánh nói chung và từng tín đồ nói riêng được bộc lộ trong những lời tâm tình ngắn gọn của anh. Ước mong ấy là sau quãng đường ba năm, từng người trong Hội Thánh phải trưởng thành hơn trong cả thuộc linh lẫn cách ứng xử bên ngoài. Ước mong ấy là Hội Thánh cần nỗ lực truyền giáo hơn nữa trong thời gian tới, không thụ động, không bằng lòng với số người hiện tại trong Hội Thánh.

Lời làm chứng khích lệ của một con cái Chúa

Lời làm chứng khích lệ của một con cái Chúa

Một điều quan trọng không thể thiếu trong mỗi buổi nhóm của Hội Thánh Chúa là Lời của Đức Chúa trời được rao giảng. Hội Thánh vui mừng vì trong lễ sinh nhật tròn ba tuổi có mục sư trưởng của Hội Thánh Lời Sự Sống tại Việt Nam là mục sư Phạm Tuấn Nhượng tới giảng và khích lệ Hội Thánh. Bài giảng của mục sư một lần nữa khẳng định vai trò của Hội Thánh Chúa giữa thế gian này. Mọi quốc gia, mọi quyền lực, vua chúa đều sẽ qua đi, nhưng những gì được gây dựng bởi Chúa sẽ còn mãi. Một “hòn đá” thô sơ, tưởng chừng không có giá trị và được coi trọng, nhưng “hòn đá” ấy có thể đập tan những thứ như vàng, bạc hay đồng, sắt mà loài người vẫn xem trọng. Hội Thánh của Đức Chúa Trời cũng vậy, nhìn bề ngoài có thể tổ chức lỏng lẻo, không giá trị, thường xuyên bị coi thường, bắt bớ nhưng lại chứa đựng sức mạnh lớn lao có thể xoay chuyển thế gian. Hội Thánh có Đức Chúa Trời ngự trị sẽ tồn tại mãi từ đời này sang đời khác…

Bài giảng của Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng

Bài giảng của Mục sư trưởng Phạm Tuấn Nhượng

Sau lời chia sẻ đầy ý nghĩa và sâu sắc, mục sư trưởng cầu nguyện xức dầu và ban phước trên những nhân sự và những người có tấm lòng hầu việc Chúa của hai Hội Thánh Từ Liêm và Hội Thánh Hòa Bình. Tay nối tay, lòng nối lòng cầu nguyện xin Chúa dẫn dắt, tể trị và ban quyền năng cho họ trong công cuộc “cứu người”.

Kết thúc buổi lễ sinh nhật, mọi người cùng nhau vui vẻ dự tiệc. Cảm tạ Chúa vì Ngài ban cho Hội Thánh Chúa đồ ăn bổ dưỡng cho tâm linh và cả về thuộc thể.

Thông công trong sự vui mừng

Thông công trong sự vui mừng

Nguyện xin Đức Chúa Trời ban phước và cánh tay của Chúa giang trên Hội Thánh, để bước sang một tuổi mới Hội Thánh Ngài sẽ có những sự đột phá, mở mang vương quốc Đức Chúa Trời.

Một vài hình ảnh trong buổi lễ mừng sinh nhật Hội thánh Lời Sự Sống tại Từ Liêm tròn ba năm tuổi:

[huge_it_slider id=”8″]

– Trần Thủy –




Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.